Chương 3

34.9K 1.4K 181
                                    

BIN THÁI + MT LNH + THÂN THIN

- Uầy, thì ra là anh em sinh đôi. Thảo nào lại giống nhau đến vậy_ Sau khi nghe bọn họ ....à không... Chỉ có 1 ngừơi hăm hở nói thôi. Tên đeo mắt kính với cái tên mặt lạnh nãy giờ cứ ngồi sừng sững 1 bên, nửa chữ cũng chẳng thèm nói.

Nguyên lai, bọn họ chính là con trai của ngừơi mẹ kế của cô. Từ giờ sẽ trở thành anh trai của cô hết đi. Oái ăm là cô lại phải ở chung nhà với cái tên biến thái kia chứ! Nhưng mà bù lại, hằng ngày cô sẽ đựơc ngắm trai đẹp a. Ôi mối tình đầu của cô.~

Đại khái sơ đồ dòng họ là như vầy: Anh cả: Vương Tuấn Khải 21 tuổi. Anh hai: Vương Tuấn Kiệt 20 tuổi. Anh ba: Vương Tuấn Sang 20 tuổi. Và em út: Hoàng Thanh Du: 19 tuổi.

- Vậy là... Anh ...anh lừa tôi_ Du trừng mắt, tay chỉ thẳng về phía Kiệt. Lúc này cô mới nhớ ra kẻ lừa cô 1 vố đau.

- Lừa? Nói vậy có hơi nặng nề a. Tôi Chỉ là đùa giỡn với em gái dễ thương của mình 1 chút thôi mà_ Kiệt nhún vai, không sao cả trả lời. 1 lời liền phủi sạch tất cả trách nhiệm. Đặc biệt nhấn mạnh cụm từ "Em gái dễ thương".

- Anh..._ Du tức muốn nghẹn họng. Tên biến thái này thấy cô thuần khiết, trong sáng liền muốn lừa cô. Đúng là tức chết mà.

(Ừ! Chị rất dễ thương, trong sáng =_=)

- Đựơc rồi, đựơc rồi, 2 đứa nhừơng nhịn nhau 1 chút đi nào_ Anh lớn Tuấn Khải ra tay khuyên nhủ.

Thanh Du hừ lạnh 1 tiếng rồi hít sâu 1 hơi, kiềm chế cơn giận. Trong lòng lại tự nhủ "Không đựơc mất hình tựơng trứơc mĩ nam a". Thục nữ, Thục nữ a~...

Kiệt vẫn như cũ bày ra vẻ mặt đáng đánh cùng cái nhếch môi lạnh lẽo. Vẫn duy trì thái độ không gần, không xa này.

Còn Tuấn Sang từ đầu đến cuối mặt vẫn không có chút biểu cảm. Nhàm chán nhìn 2 ngừơi cãi nhau, rốt cuộc cũng đứng dậy trở về phòng. Đối với ngừơi em gái mới có này cũng chẳng có quá nhiều cảm xúc.

............

Ọt.... Ọt... Ọt

Trong lúc 2 ngừơi đang dằn co thì 1 tiếng động lạ từ phía bụng của Du phát ra. Du thu hồi tầm mắt, ểu oải xoa bụng.

- Ha ha... Em đói bụng sao?_ Khải vui vẻ cừơi 2 tiếng nhìn khuôn mặt ngựơng ngùng của ai đó.

- Vâng..._ Du cúi thấp đầu, che dấu khuôn mặt đang dần đỏ lên của mình. Đáp 1 tiếng nhỏ như mũi kêu. Oa! Mất mặt quá, mất mặt quá!.

- Đợi 1 lát, anh sẽ chuẩn bị thức ăn cho em_ Vừa nghe xong lời này, Du cảm động suýt rơi nứơc mắt. đúng là chỉ có anh ấy là tốt nhất.

Thế là Du nhàm chán bật ti vi ngồi đợi món ngon. Cả Kiệt cũng lên phòng tắm rửa. Bảo cô vào phụ nấu ăn không bằng bảo cô đi chết. Từ trứơc tới giờ cô chỉ có thể nấu những món liên quan tới trứng: Cơm chiên trứng, trứơng luộc, trứng cuộn, trứng chiên trứng hấp.

Lát sau, trên bàn liền bày biện đầy đủ cơm canh. Nào là gà kho củ cải, măng xào, canh lá giang... Mùi thơm nức cả mũi. Vừa nhìn Du liền không nhịn đựơc mà chảy nứơc miếng.

Anh Trai Tôi Là Sắc Lang [FULL]Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin