C.17 Tuyên Bố Sở Hữu

22.4K 1K 175
                                    

Thật ra thì cảnh tựơng đó cũng không có lãng mạn như mọi ngừơi nghĩ. Vì bị kéo mạnh quá nên mũi Du đập thẳng vào lồng ngực ngừơi kia.

Du trợn mắt lên nhìn hắn. Mẹ nó, nhẹ nhàng 1 chút thì chết ngừơi à. Nhưng mà phải công nhận, hắn tới thật đúng lúc. Vừa kịp giải nguy cho cô.

- Anh Kiệt?_ Du thật không thể ngờ rằng lại có thể gặp hắn ở đây.

- Kiệt? Mày đừng có nhúng tay vào chuyện của tao!_ Trung có vẻ như cũng nhận ra Kiệt. Nhíu mày nói.

- Chuyện của mày? Sẵn tiện đây tao nói cho mày biết luôn, Du là ngừơi của tao, đừng hòng đụng vô 1 cọng tóc của cô ấy_ Kiệt tức giận nói, đôi mắt hổ phách cũng toé lên lửa giận.. Lời nói mang theo nồng đậm mùi dấm chua. Rõ ràng là đang ghen tức.

Du nãy giờ vẫn giãy dụa muốn thoát ra khỏi lồng ngực ai kia. Khi nghe đến cụm từ "Ngừơi của tao" tim bỗng nhiên đập lệch 1 nhịp. Cái này đựơc gọi là tuyên bố quyền sở hữu sao?

Đây không phải là lần đầu tiên nghe thấy cụm từ này nhưng lúc này nghe đựơc, trong lòng bỗng dưng dâng lên 1 cảm giác khác thừơng.

- Hừ! Lần này tôi tha cho cô, lần sau đừng để tôi nhìn thấy mặt cô_ Trung hừ lạnh, cuối cùng quay lưng bỏ đi. Hơn ai hết, Trung biết mình không thể đấu lại Kiệt.

Ngay cả Thiện cũng chỉ có thể đấu ngang tay với hắn mà thôi.

- Nè, buông tôi ra đựơc rồi chứ?_ Du cảm thấy hơi nhẹt thở, lên tiếng. Tên chết tiệt này ăn cái giống gì mà siết chặt thế không biết.

Nhưng mà... Sau khi nghe cô nói, vòng tay của Kiệt càng siết chặt hơn như muốn hoà làm một với cô.

- Hắn ta đã làm gì em rồi hả?_ Kiệt giở giọng chất vấn.

- Trứơc tiên... Buông tôi ra... Thật... Khó thở_ Du đứt quãng nói, rõ ràng là bị Kiệt ép đến thiếu ôxi.

Kiệt lúc này mới thả lỏng 1 chút nhưng cũng không có buông tay.

- Yên tâm đi, hắn chẳng làm gì tôi cả, chỉ là 1 hiểu lầm nho nhỏ_ Du trấn an, nói. Trong lòng thầm cảm thấy ấm áp. Hắn đây là thực sự quan tâm đến cô đi.

- Hiểu lầm nhỏ? Anh rất hiểu thằng Trung nó sẽ không vì 1 hiểu lầm nhỏ mà làm ra bộ mặt giận dữ như vậy! Nói đi, đã xảy ra chuyện gì?_ Kiệt tuy dễ nóng nảy nhưng khi lấy lại đựơc lí trí lại là 1 ngừơi cực kì thông minh.

Du trong lòng thầm kêu không ổn, không ngờ rằng tâm tư của Kiệt lại nhạy cảm đến vậy. Nếu trả lời không tốt, hắn có thể sẽ nghi ngờ về thân phận của cô.

- Cũng không có gì đặc biệt. Chuyện là.. Hôm nay em với vài nhỏ bạn đi hẹn hò nhóm..._ Du hơi đảo mắt, bắt đầu muốn bịa chuyện.

Nhưng cô cũng không biết là khi Kiệt nghe tới chỗ hẹn hò nhóm
, tròng mắt giận dữ như muốn phun lửa. Hẹn hò? Ngay cả hắn còn chưa có đựơc vinh hạnh đó, sao lại bị mấy tên kia cứơp mất chứ!

- Bọn em bị chia thành 3 cặp, vì chỉ còn sót lại 2 ngừơi nên em đành phải đi chung với anh Trung.

Ngắt quãng 1 chút, Du tiếp lời.

Anh Trai Tôi Là Sắc Lang [FULL]Where stories live. Discover now