Phiên ngoại: Quan hệ cha con

2.6K 127 11
                                    


Giai đoạn ngọt ngào giữa Hà Ngạo Quân và Chính Đông chỉ mới bắt đầu. Cả hai người đều ở lại Tây An, không quay về Bắc Kinh nữa. Hà Ngạo Quân cho Chính Đông một ngôi nhà như Chính Đông từng mơ thấy. Để có thể xây dựng lên ngôi nhà này, Hà Ngạo Quân không ngần ngại bỏ ra tất cả số tiền tiết kiệm nhiều năm của mình. Đây của là điều mong muốn của Hà Ngạo Quân. Từ khi Chính Đông bỏ đi, Hà Ngạo Quân chưa lúc nào là ngừng tin Chính Đông sẽ trở về. Và việc mà Hà Ngạo Quân muốn làm cho Chính Đông là mang cho cậu ấy một mái ấm, một nơi có người chờ cậu ấy trở về.

Hà Ngạo Quân để cho Chính Đông tự mình trang trí phòng và mua đồ đạc.

- Mùa màu xanh nước biển đi. Nhìn có vẻ nhã nhặn.

- Được

Hà Ngạo Quân gật đầu khi Chính Đông chọn chăn ga gối đệm cho phòng ngủ.

- Còn phải mua bàn, ghế.

Hà Ngạo Quân ôn nhu nhìn Chính Đông, mọi thứ đều nghe theo cậu ấy.

- Tủ lạnh.

Cả hai cùng đến cửa hàng đồ gia dụng:

- Tủ lạnh có lẽ thôi. Chúng ta còn phải để dành tiền.

Hà Ngạo Quân thật sự muốn nói anh có tiền. Chính Đông muốn mua gì thì đều có thể. Nhưng Chính Đông cũng là một người đàn ông, cậu nào chịu ăn bám và tiêu tiền của Hà Ngạo Quân mà không cảm thấy xấu hổ:

- Nhà là của hai chúng ta. Tất nhiên cả hai người đều phải có trách nhiệm rồi.

Chính Đông nghiêm giọng nói.

Nhưng Hà Ngạo Quân đâu chú ý được điều này. Điều Hà Ngạo Quân quan tâm là Chính Đông đã nói "nhà của hai chúng ta". Phải. Đây là nhà của Hà Ngạo Quân và Chính Đông. Nhà của hai người. Hà Ngạo Quân cảm thấy ngọt ngào. Không quản sẽ có ảnh mắt nhìn mình, Hà Ngạo Quân ôm lấy Chính Đông.

- Cẩn thận có người.

Chính Đông lo sợ.

Chính Đông là gay. Đối với việc người ngoài nghĩ gì về mình, cậu cũng đã quen. Bản thân cậu lại làm việc ở quán bar dành cho người đồng tính, cậu không phải sợ bản thân bị mất mặt ở trước người khác.

Chính Đông là lo lắng cho Hà Ngạo Quân.

Hà Ngạo Quân là bác sĩ, anh lại làm việc ở trong bệnh viện Xinhua. Cậu không muốn chỉ vì mình mà khiến thanh danh của anh bị thất bại, sự nghiệp gặp trắc trở.

Nói một cách khác, Chính Đông có thể vì Hà Ngạo Quân mà chấp nhận giấu chuyện của hai người trong bóng tối.

Nhưng Hà Ngạo Quân nào chịu được điều này. Hà Ngạo Quân chỉ hận không thể thông báo cho cả thế giới này biết Chính Đông là người yêu của anh.

- Anh không sợ sao?

Chính Đông hỏi.

- Ai sợ chứ?

Đối với Hà Ngạo Quân, sự nghiệp có thể làm lại, tiền cũng có thể kiếm lại, nhưng người mà đi mất thì khó để tìm về được.

[HOÀN] Cẩm chướng xanh xin đừng tàn - Nga PannaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ