Chương 6: Làm anh trai em

2.7K 155 2
                                    



Tôi trở mặt với Kiệt Hào. Tôi không nghĩ mình sẽ nhanh như vậy lại biến cậu ta trở thành kẻ thù với mình. Dù sao Kiệt Hào cũng là kẻ có chống lưng đằng sau. Địa vị, thế lực của cậu ta vẫn khiến tôi phải e dè một phần. Nhưng nếu như không có chuyện hôm nay...

Kiệt Hào bị cảnh sát bắt. Tôi không những nói giúp cậu ta, mà còn vu cho cậu ta tội phá phách quán, lại thêm tội vô ý đánh người. Kiếp trước là một luật sư, có thể biến trắng thành đen, tôi không ngờ lại hữu dụng vào lúc này.

Kiệt Hào chỉ có thể lấy hết giận dữ mà chửi tôi. Còn tôi chỉ nói nhỏ với cậu ta, chuyện cậu ta làm với Chính Đông, tôi sẽ không tha thứ.

Kiệt Hào đấm tôi một đấm. Tôi để yên cho cậu ta, chủ yếu để mọi người thấy cậu ta là kẻ bạo lực như thế nào.

Tôi đã thành công khi Kiệt Hào rốt cuộc bị tống giam.

Còn một sai lầm nữa mà Kiệt Hào mắc phải, đó chính là dám trêu chọc tới con của luật sư Đường. Trong giới cảnh sát chẳng ai là không biết tới danh tiếng của luật sư Đường. Tất cả bọn họ đều nể nang một vài phần. Khi nghe Kiệt Hào nhắc tên Chính Đông, những người trước cảm thấy không tin vào lời của tôi nói bắt đầu theo phe của tôi để uy hiếp cậu ta. Kiệt Hào càng bị vu vào tội nặng hơn.

Mọi chuyện đã xong, nhưng tôi không cách nào khiến mình cảm thấy thoải mái. Chính Đông đi với cậu con trai nọ, và tôi biết giữa họ có điều mờ ám. Tôi không biết cậu trai kia là ai và họ đã đi đâu.

Không biết tại sao tôi lại tới nhà của Chính Đông. Tôi không gõ cửa, mà đứng nấp ở đằng sau cái cây ven đường để nhìn vào ô cửa sổ ngôi biệt thự khang trang, lộng lẫy.

Nhác thấy có bóng người đi ra ngoài ban công kính tầng 3, tôi ẩn mình đằng sau cây, nhìn lén qua. Đó là người đàn ông, đứng từ xa tôi vẫn có thể nhận ra đó là luật sư Đường. Ông ra ngoài, tay vịn lên lan can bằng kính, một tay đưa lên miệng điếu thuốc, khói phả ra trắng xóa. Một người phụ nữ bước từ trong nhà ra, mặc bộ đồ ngủ mỏng tan, tà bay khẽ bay mỗi khi có cơn gió thoảng qua. Bỗng nhiên, cô ta ôm lấy luật sư Đường từ sau lưng. Họ hôn môi, ôm lấy nhau trong vũ điệu cuồng dại và cùng nhau vào trong căn phòng.

Tôi rời mắt khỏi ban công, nơi bóng hai người đã biến mất, đưa mắt nhìn ra xa. Tôi thấy bóng người mặc quân phục nhàu nhĩ, đứng lặng người đi, ngẩng đầu, ánh mắt như thôi miên nhìn vào ban công tầng 3 kia.

- Chính Đông.

Chính Đông đứng đó, bóng tối, sự cô đơn bao trùm lấy em. Có lẽ em cũng không hề nhận ra sự xuất hiện của tôi.

Trong mắt em sự u ám lại hiện rõ, cô đơn hơn, bất an hơn.

Chúng tôi đứng đó, cho tới khi trời đổ mưa. Cho tới khi bình minh xuất hiện.

Chính Đông thu lại ánh mắt, giống như một rô bốt không có cảm xúc mà bước đi. Tôi không hỏi chuyện của em. Vì tôi biết mỗi người đều có tâm sự, bí mật của riêng mình. Tôi chỉ biết đi đằng sau của Chính Đông, để biết em vẫn ổn.

[HOÀN] Cẩm chướng xanh xin đừng tàn - Nga PannaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ