Chương 67: Khuyết điểm

697 30 0
                                    

Corrine đứng ở cửa xe, thân thể hơi cúi xuống, một tay vịn cửa xe, một tay làm ra tư thế 'mời'. Đây là tư thế tiêu chuẩn của thân sĩ. Mà đối tượng của hắn, lúc này đang ngồi ngay ngắn trong xe, hai tay đặt trên đầu gối. Iven không lập tức đi ra, y nghiêng đầu nhìn Corrine, suy nghĩ.

Bọn họ kết hôn năm năm, thân phận của Iven cơ hồ tận lực bị che dấu, có lẽ là bởi vì thái độ của gia tộc Gris, cho nên không có bất kỳ tin tức truyền thông nào liên quan đến Iven. Y kết hôn với Corrine rồi, thế nhưng trên thực tế, y vẫn bị lãng quên. Iven vẫn như cái bóng mờ, tất cả mọi người biết sự hiện hữu của y, thế nhưng cho dù gặp Iven, cũng không có ai phát hiện quan hệ của y và Corrine.

Chỉ khi người kia vui vẻ, mới nguyện ý cùng y đứng trước ánh mắt của mọi người, mang vẻ kiêu ngạo cùng tư thái chiếm hữu, nói cho mọi người, người kia thuộc về mình.

Biểu hiện của Corrine bây giờ, là một thái độ, năm năm Iven không có được, hắn từng chút một bù đắp. Hắn muốn cho Iven một chút cảm giác an toàn, đồng thời, hắn cũng là mang tư tâm, ham muốn chiếm hữu của nam nhân.

Iven suy nghĩ hai phút, sau đó từ trong xe đi ra, ánh mắt lui tới của mọi người lập tức rơi vào trên người Iven. Thanh niên có dung mạo thanh tú, vóc người hơi gầy, mang một cặp kính, mang đậm phong độ của một người tri thức. Nhìn qua thanh niên lần đầu cũng không khiến người khác chú ý, thế nhưng nhìn hơn hai lần, liền sinh ra một loại mị lực.

Bọn họ đều là người của quân bộ, đều e ngại mặt mũi, không dám bát quái quá mức rõ ràng, ánh mắt đều làm bộ vô ý rơi vào bên này. Có người lấy di động ra len lén chụp lại. Corrine vươn tay, vuốt tóc đen rơi trên trán Iven vuốt ra sau đầu, trong nháy mắt đó biểu tình cực kỳ ôn nhu. Một màn kia cũng rơi vào trong camera.

Có người nhận ra Iven là người ở tầng sáu của tòa nhà quân bộ, có người nhận ra y là chỉ huy chiến đấu của tiểu anh hùng Roy trên TV. Nhưng là bọn hắn hoàn toàn không cách nào đem Iven liên hệ tới nhân vật phu nhân tướng quân này. Ánh mắt của Corrine rơi vào trên người nam nhân gần bọn họ nhất, nam nhân kia lúng túng cười cười, sau đó xoay người rời đi, những người khác cũng đi ra ngoài. Ánh mắt đặt trên người biến mất, thế nhưng từ đầu tới cuối, Iven vẫn cười.

Corrine đi đỗ xe, Iven đi vào quân bộ, đi tới cửa, một người liền ngăn y lại. Đó là một nữ nhân vóc người cao gầy, đường kẻ mắt màu tím, rất đẹp. Nữ nhân kia cao hơn Iven một chút, Iven nhìn thẳng sang, liền thấy ngực đầy đặn của nữ nhân. Nữ nhân bu lại, ngực gần như muốn đụng vào mặt Iven, Iven lúng túng lui về sau hai bước.

"Anh và tướng quân Corrine từng lăn giường sao?" Nữ nhân kia có chút lộ liễu hỏi, mang chút khiêu khích nói.

Người nơi này, đối với người vợ thần bí của Corrine có hai thái độ, một loại là hiếu kỳ, loại còn lại là đố kị. Corrine là tình nhân trong mộng của rất nhiều nữ nhân, người yêu của hắn, đó là tình địch của những người này.

"Cô muốn hỏi tôi Corrine ở trên giường là như thế nào sao?" Iven híp mắt hỏi, "Đây là *, xin lỗi."

Nữ nhân kia trừng Iven, cuối cùng giậm chân, liền xoay người rời đi.

TOÀN THỦ ĐÔ ĐẾ QUỐC ĐỀU BIẾT TƯỚNG QUÂN MUỐN LY HÔNWhere stories live. Discover now