Chương 52: Bắt cóc

1.1K 40 1
                                    

Mấy ngày này đối với Corrine mà nói, không thể nghi ngờ là hạnh phúc.

Ryan tỉnh lại, nhóc con có thân thể khỏe mạnh. Iven cũng không bài xích hắn như trước đây. Hắn đã hối lỗi, biết mình sai, vì thế bây giờ chỉ muốn một lớn một nhỏ ở trong tầm mắt của hắn, chỉ cần nhìn, liền có cảm giác an tâm. Có lẽ có một ngày Iven sẽ tha thứ cho hắn, hoặc có lẽ vĩnh viễn sẽ không tha thứ cho hắn. Nhưng như thế này đã là kết cục tốt nhất rồi.

Từ lúc ở chỗ Aldrich thấy được đơn xin, lòng Corrine đột nhiên trầm xuống. Cuộc sống yên tĩnh tựa hồ chỉ là mình hắn tình nguyện. Iven muốn rời đi, thành Oss đã không phải là nhà của y nữa, Iven đối với nơi này không có chút lưu luyến, sau khi rời đi có lẽ cũng sẽ không trở lại nữa. Đế quốc lớn như vậy, nếu như Iven có ý định tránh đi, hắn có lẽ vĩnh viễn đều không thấy được Iven và Ryan nữa.

Corrine buông đơn xin xuống, liền lập tức chạy tới chỗ Iven. Hắn nhìn bộ dánng Iven và Ryan thân mật, lúc này chỉ cảm thấy có vật gì nghẹn ở ngực, nặng trịch.

"Iven, cậu muốn rời đi?" Corrine mặt lạnh hỏi ra những lời này, trong lòng mang theo bất an cùng không cam lòng.

Ở giây phút kia, hắn hy vọng Iven có thể phủ nhận lời của hắn. Đây là thành Oss, nơi Iven sinh sống vài chục năm, hắn hy vọng Iven có chút lưu luyến đối với nơi này.

Iven ngẩng đầu, ánh mắt đen láy nhìn thẳng hắn, ánh mắt trong suốt mà phức tạp.

Điều này đối với y mà nói là một cơ hội tốt. Học sinh tốt nghiệp ngành chỉ đạo chiến đấu ở Sibia đều là cực kỳ ưu tú, thế nhưng muốn tìm được chiến sĩ cơ giáp có độ hợp tác cao cũng rất khó. Giữa Iven và Roy có ăn ý, lúc ở Wriston, lúc y chỉ đạo cho Roy, liền biểu hiện ra.

Hơn nữa, y muốn rời khỏi thành Oss, cơ hồ là không đợi kịp. Vô luận là nguyên nhân gì, thành phố này khiến y cảm thấy áp lực.

Ràng buộc duy nhất là ở Ryan, y không biết Ryan đối với Corrine đến tột cùng là có tình cảm thế nào.

"Trở thành chỉ huy chiến đấu là ước mơ của tôi." Iven nói.

Lời của Iven tựa như một chậu nước lạnh tạt lên người Corrine. Corrine bình tĩnh lại, ngăn cách giữa hắn với Iven, đây cũng là một trong số đó. Năm đó thành tích của Iven là cực kỳ ưu tú , bởi vì phải kết hôn với hắn, Iven bỏ qua ước mơ của y.

Iven đang xem một ít sách về điều dưỡng khôi phục, Corrine đi tới, hai tay chống bên ghế của Iven, hơi cúi người xuống, nhìn thẳng y. Iven hơi khẽ nâng đầu, ánh mắt hai người liền hợp cùng một chỗ.

"Iven, ước mơ của cậu là trở thành chỉ huy chiến đấu, thức ăn cậu thích nhất là cá, cậu thích nhất có thể một mình an tĩnh xem sách. Iven, tôi bỏ lỡ năm năm, cho nên tôi đang từng chút từng chút hiểu rõ cậu." Corrine thấp giọng nói.

Iven ngẩn ra.

"Cho dù cậu muốn rời đi, tôi cũng tôn trọng lựa chọn của cậu. Thế nhưng tôi hy vọng chúng ta có thể giữ liên lạc." Thanh âm của Corrine trở nên rất thấp, thấp đến thì thầm nói, "Tôi hy vọng các cậu có thể sống ở nơi tôi biết được."

TOÀN THỦ ĐÔ ĐẾ QUỐC ĐỀU BIẾT TƯỚNG QUÂN MUỐN LY HÔNWhere stories live. Discover now