Chương 16: Khôi phục

1.4K 107 6
                                    

Chức năng của cơ quan nội tạng có chỗ thiếu hụt, ở thời đại y học kỹ thuật cực kỳ phát triển, loại bệnh này cũng không phải là bệnh nan y. Chỉ cần tiến hành ghép tim, thì có thể hoàn toàn bình phục. Thế nhưng tạng nguyên là lấy từ tế bào của, tế bào từ phân chia, phân hoá, sau đó hình thành một trái tim hoàn chỉnh, tổng cộng cần năm năm.

Trái tim thích hợp với Ryan bốn năm trước ngay tại y viện quận của Klims bắt đầu gây trồng, mỗi một ngày đều cần một khoản phí lớn để duy trì, mà sau cùng phí phẫu thuật, đế quốc chỉ chịu một nửa, phân nửa còn lại cũng rất lớn. Vì thế Iven không ngừng kiếm tiền, mới miễn cưỡng có thể duy trì đến nay.

Iven tâm hoài hy vọng, vì thế chưa từng có tuyệt vọng qua, niềm tin trong lòng y rất vững chắc, một ngày nào đó, bảo bối của y sẽ như những đứa trẻ khác, khỏe mạnh lớn lên.

Sáng sớm, khi tia dương quang đầu tiên chiếu vào phòng bệnh, chiếu vào khiến mắt của Iven có chút đau nhức. Iven một đêm cũng không ngủ, tay hắn vẫn khoát lên cánh tay nhỏ của Ryan, chỉ có cảm giác mạch đập bình ổn, Iven mới có thể an tâm lại. Iven vươn tay, nhẹ nhàng mà vuốt ve đầu Ryan. Ryan còn chưa tỉnh, thế nhưng sắc mặt dễ nhìn hơn rất nhiều, đứa nhỏ kia ngủ rất an ổn.

Iven nhìn Ryan ngẩn người thật lâu, thẳng đến khi bụng quá đói, Iven mới đứng dậy. Có lẽ là vì tuột huyết áp, có lẽ là vì một đêm không ngủ, Iven đứng lên liền cảm thấy một trận choáng váng, dựa vào tường mới miễn cưỡng đứng vững. Iven cũng không thích mùi của y viện, mùi nước khử trùng trộn lẫn, hầu như khiến người khó có thể hô hấp. Iven ghét loại cảm giác này, y viện khiến y cảm thấy sợ hãi.

Sau khi Iven đơn giản rửa mặt, vừa muốn ra ngoài, đúng lúc này, đột nhiên vang lên tiếng đập cửa. Iven mở cửa, đã nhìn thấy Daniel đứng ở ngoài cửa, trong tay còn cầm bữa sáng.

Lần đầu tiên thấy Daniel, Iven cũng không thích hắn. Daniel vẫn luôn mặt không đổi, hơn nữa hành vi cùng lời nói đều thập phần quái dị, hoàn toàn cách xa nhận thức của Iven đối với người bình thường. Nhưng mà ở chung một thời gian dài, Iven phát hiện, kỳ thực Daniel là một người thập phần tỉ mỉ. Bác sĩ trẻ tuổi Daniel vẫn mang gương mặt như vậy, là bởi vì mặt hắn bị tê liệt, mà hắn ăn nói quái dị, còn lại là đang biểu đạt một loại quan tâm.

Những thứ này cũng không phải là Iven tận lực lý giải, mà là Daniel bình thường tìm y nói chuyện phiếm, vì thế dần dần, Iven càng ngày càng hiểu rõ Daniel.

Bởi vì quá nhiều người quen Daniel đều dừng lại ở giai đoạn thứ nhất, vì thế ở trong mắt rất nhiều người, Daniel cao ngạo lãnh đạm, kiêu ngạo như một con công, đối với người khác sẽ xa cách, sẽ lãnh trào nhiệt hống. Bởi vậy Daniel có nhân duyên cũng không tốt. Không tốt khiến người có chút đồng tình.

Lúc này Daniel mặc một thân tây trang màu đen, thắt cà vạt màu nhạt, tóc được chải chỉnh tề, đứng ở ngoài cửa, trong tay mang theo bữa sáng thập phần không ăn nhập.

Iven nhường ra một vị trí, Daniel nhỏ giọng đi vào, đem bữa sáng đặt lên bàn, vẻ mặt lo âu nhìn Ryan trên giường. Bởi vì tối hôm qua gọi cho Iven, Iven cũng không nhận, Daniel từ James mới biết chuyện của Ryan, vì thế sáng sớm thì xin nghỉ rồi qua đây. Đứa nhỏ kia toàn thân đều nghiêm nghiêm thật thật, miệng nhỏ nhắn hơi giương, hô hấp nhẹ nhàng, lông mi thật dài như cây quạt, thỉnh thoảng sẽ động một cái, thập phần khả ái. Mặt của nó có chút trắng, bộ dáng vừa manh vừa yếu ớt, nhìn vật khiếng lòng Daniel thắt chặt lại. Daniel cẩn thận kiểm tra một phen, sau khi phát hiện đứa nhỏ kia đã không có vấn đề gì, mơi thở dài một hơi.

TOÀN THỦ ĐÔ ĐẾ QUỐC ĐỀU BIẾT TƯỚNG QUÂN MUỐN LY HÔNWhere stories live. Discover now