Chương 33: Thôi miên

1.3K 73 2
                                    

Tòa nhà của quân bộ là một tòa nhà cao ba mươi tầng, nằm trong rừng ở ngoại thành phía tây của thành Oss. Buổi tối tòa nhà của quân bộ như một tòa thành của u linh, ngọn đèn sáng hai ba cái, lộ ra một vẻ nghiêm nghị và kinh khủng.

Quân tình nơi nơi Perseus buồn bực ngồi trên sa lon trước phòng quân tình, đèn trong phòng quân tình vẫn sáng như trước, cấp trên của hắn như ăn hỏa dược vậy, ra sức làm việc, chưa đến nửa đêm tuyệt không tan tầm. Perseus cảm thấy mình sắp thất nghiệp, hiện tại tác dụng duy nhất đó là khi đối phương hỏi lại một ít tình báo, hắn có thể trả lời trôi chảy.

"Thượng tá Perseus." Trong phòng quân tình đột nhiên truyền tới một thanh âm.

Perseus vội vã đứng lên, đi tới cửa chỗ. Nam nhân đang ngồi trước máy tính, tóc vàng ở dưới ánh đèn tựa như mang theo một tầng hào quang, nhìn như vậy, chỉ thấy một bên mặt, vẫn ánh anh tuấn khó tả như trước. Anh hùng của đế quốc, là tình nhân trong mộng của vô số nữ nhân thậm chí cả nam nhân... Vì sao hết lần này tới lần khác lại muốn dằn vặt hắn chứ?

Lúc nam nhân nhìn qua, Perseus chợt thẳng lưng, lộ ra tác phong đặc biệt của thượng tá đế quốc: "Tướng quân Corrine, ngài có gì phân phó sao?"

Corrine đưa ngón tay ra chỉ một vòng trong máy tính — một điểm đỏ giữa vô số lưới vuông, ngón tay nhẹ nhàng chỉ. Perseus nhất thời nhanh nhẹn, đối với hệ thống tình báo đế quốc hết sức quen thuộc với Perseus mà nói, tự nhiên biết là có ý gì!

"Quân bộ có gián điệp!" Perseus hạ thấp thanh âm nói. Thảo nào Corrine mấy ngày nay không hề ngủ ở trong phòng quân tình, nguyên lai là từ thiên ty vạn lũ trong hệ thống quân tình tìm ra sơ hở, sau đó đưa ra kết luận này, mà hắn căn bản không nhận ra được.

Perseus đem tất cả oán giận đều nuốt xuống, nghiêm túc nói: "Tướng quân, ngài nghỉ ngơi đi, kế tiếp giao cho tôi làm đi."

Corrine cuối cùng từ chỗ ngồi đứng lên, còn chưa đứng vững đột nhiên dùng một tay chống bàn, đầu hắn có chút choáng váng. Corrine đứng một hồi, mới đi tới cửa.

Corrine ngồi xuống ghế sa lon, cả người đột nhiên có chút mờ mịt. Corrine cảm thấy mình có vấn đề, hắn bắt đầu thích cái cảm giác cả người nhập tâm vào công việc, không có thời gian suy nghĩ những thứ khác, vì thế cũng sẽ không có cảm giác đè nén đến hít thở không thông.

Đột nhiên trống rỗng, cảm giác sợ hãi lại trở về. Chỉ cần nhắm mắt lại, trong đầu sẽ hiện lên một ít ký ức lẻ loi lòe lòe, ký ức rất mơ hồ, nhưng lại khiến người như đặt mình trong ở đại dương, sợ hãi bất lực. Sắc mặt Corrine dần dần trắng đi, tựa hồ ngay cả hô hấp cũng trở nên chật vật. Corrine hít hai hơi thật sâu, mới cảm thấy đỡ.

Corrine chưa về nhà, về đến nhà, bệnh trạng này sẽ càng rõ hơn. Sát bên phòng quân tình có một căn phòng, Corrine liền ở chỗ này nghỉ ngơi. Corrine cởi áo khoác, tắm sơ một cái, nhìn mình trong gương, Corrine đột nhiên có cảm giác xa lạ kỳ dị. Trong gương râu trên căm dài ra, quanh mắt là một tầng màu đen đậm, bản thân như vậy, cực kỳ xa lạ.

Corrine mặc áo ngủ màu trắng vào, nằm trên giường, cả người mệt mỏi không thể tả, thế nhưng hắn ngủ không được. Sau khi từ thành Klims trở về, hắn đột nhiên bắt đầu mất ngủ, điên cuồng mất ngủ.

TOÀN THỦ ĐÔ ĐẾ QUỐC ĐỀU BIẾT TƯỚNG QUÂN MUỐN LY HÔNOù les histoires vivent. Découvrez maintenant