Chương 61: Kết thúc

683 34 6
                                    

Tinh thần của Roy có chút hoảng hốt, thế giới của cậu vẫn lạnh như băng. Thế nhưng ở trong nụ hôn nóng bỏng của thiếu niên, Roy đột nhiên cảm thấy ấm áp, cảm giác này tựa như người vẫn đi trong bóng tối, chạm tới ánh mặt trời.

Tay cậu chậm rãi nâng lên, sau đó nâng lưng của thiếu niên, nụ hôn này sâu hơn...

Lúc Iven đẩy cửa tiến vào, liền thấy tình cảnh như thế, Heber gầy yếu ôm chặt thiếu niên cao to, đầu thì tựa trong lòng Roy, mặt đỏ ững vẫn cọ cọ ngực của Roy. Trên khuôn mặt có chút tái nhợt của Roy hiện lên một đỏ khả nghi, tựa hồ đang cực lực kiềm chế gì đó.

Nhìn Roy như vậy, Iven đột nhiên thở dài một hơi. Lúc lẻn vào chỗ này, Iven vẫn luôn bất an. Trong đầu của y vẫn hiện lên hình ảnh trong video hôm đó, thiếu niên co lại thành một đoàn, trong mắt không có chút ánh sáng. Lúc nãy canh ở cửa, Iven đang sợ hãi, y sợ lúc mình đẩy cửa liền thấy cảnh tuyệt vọng kia, không hề tức giận Roy.

Thế nhưng hiện tại, trong ánh mắt của thiếu niên hình như có chấn động. Cái loại không kiên nhẫn và ẩn nhẫn, khiến Iven nghĩ, Roy vẫn là thiếu niên quen thuộc kia.

"Roy, núi lửa ở nơi này thật khủng khiếp, đồ phòng hộ đều thiếu chút nữa bị hòa tan, cậu xem tay tớ, đều sưng lên." Heber đưa tay của mình tới trước mặt Roy, chu miệng, cơ hồ làm nũng nói.

Ánh mắt của Roy bị ngón tay của Heber hấp dẫn. Tay của Heber quả thực đỏ, thậm chí còn có vết máu. Heber là một thiếu niên vẫn khiến người ta thấy ngạc nhiên, cậu lái phi thuyền tinh tế mang Iven tới tinh cầu này, hai người lén lẻn vào tòa căn cứ này. Mục tiêu của Heber hết sức rõ ràng, chính xác đến nỗi khiến Iven nghĩ, Heber đát máy định vị trên người Roy. Bọn họ đánh ngất hai người, mặc y phục của bọn hắn tiến vào căn cứ này. Heber trực tiếp dẫn y tới phòng này. Gian phòng rất bí ẩn, đồng thời cũng có điểm tốt, rất ít người qua lại. Bọn họ núp ở cửa chốc lát, đợi thời cơ tốt nhất tập kích. Thời gian này, bọn họ thấy người nơi này đối xử với Roy thế nào.

Lúc hai người kia đi ra, Iven đầu tiên xông lên kẹp cổ một người, Heber thì đem chủy thủ giấu trong ngực đâm vào cổ một người khác. Iven vẫn nhớ kỹ, khi đó, nét tàn bạo trên mặt Heber. Thủ pháp của Heber rất xảo quyệt, lúc chủy thủ đâm vào cổ, người kia không thể lập tức tử vong, hắn mở to hai mắt nhìn, cảm giác rõ ràng cảm máu từng chút từng chút chảy hết. Iven lạnh lùng ở bên cạnh nhìn, nhìn người kia sợ hãi và giãy dụa vô ích. Nếu như thời gian cho phép, Iven nghĩ Heber sẽ đem thân thể của người kia cắt thành từng khối từng khối. Iven ở lại bên ngoài xử lý thi thể, Heber gần như có chút vội vàng vọt vào.

Thiếu niên ngoan tuyệt lại thị huyết và thiếu niên giả bộ đáng thương làm nũng trước mặt dần dần trùng nhau.

"Roy, đau quá, giúp tớ xao một chút."

Roy nhíu mi lại, trừng cái tay đung đưa trước mặt cậu.

Iven nhìn đồng hồ một chút, sau đó đi tới: "Roy."

Roy nhìn Iven, mắt có chút co rúm lại. Iven đưa tay về phía cậu, đưa bàn tay mở, đặt trước mặt cậu. Roy nhìn chằm chằm cái tay kia. Heber cũng dừng làm nũng, ánh mắt rơi vào trên mặt Roy.

TOÀN THỦ ĐÔ ĐẾ QUỐC ĐỀU BIẾT TƯỚNG QUÂN MUỐN LY HÔNWhere stories live. Discover now