Chương 12: Roy

1.5K 106 0
                                    

Đại học Wriston khoa cơ giáp năm nhất học sinh Roy, đã từng là thần thoại của đại học Wriston. Chỉ số trí lực 167, chỉ số thể lực 197, gen cấp S, gần với loại gen biến dị mạnh nhất. Học sinh như vậy, mười năm Wriston đều không tuyển được một người. Vì thế lúc Roy nhập học Wriston tạo ra chấn động rất lớn. Cậu được phân đến lớp tốt nhất của khoa cơ giáp, do giáo viên tốt nhất dạy.

Nhưng mà, Roy có một chỗ thiếu hụt trí mạng, khuyết điểm này khiến Roy trong vòng một năm từ thần thoại biến thành truyện cười, từ lớp tốt nhất phân đến lớp tệ nhất, thậm chí đã đối mặt với nguy cơ bị đuổi học...

Iven đội mũ giáp lên, tiến vào sân tập ảo. Toàn bộ số liệu cơ giáp ở đế quốc đều được ghi vào hệ thống, vì thế mỗi một chiến sĩ cơ giáp, ở trong sân ảo đều có thể có một trận cơ giáp đối chiến, cơ giáp này cùng cơ giáp được sử dụng trong hiện thực mọi tính năng đều giống nhau. Iven cũng không phải chiến sĩ cơ giáp, sau khi y tiến vào sân ảo sử dụng cơ giáp của hệ thống, loại cơ giáp này có thể đi lại trong sân ảo, nhưng không thể tham gia chiến đấu, tương tự với NPC trong trò chơi.

Lúc Iven vừa mới xuất hiện ở sân ảo, đã nhìn thấy một vật lớn trên trời bay tới, sau đó thẳng tắp đụng phải vách tường phía sau y, phát ra tiếng vang lớn, lực va đập lớn, làm cho cả sân ảo đều rung lên một cái.

Iven chuyển tầm nhìn, liền nhìn thấy cảnh một cơ giáp lớn nằm trên mặt đất, cơ giáp nghiêng người, đứng lên, trên không trung bay theo một đường cung lớn, nghiêng người ẩn một sức mạnh khổng lồ, sau đó lại thẳng tắp đụng vào vách tường đối diện...

Rất nhiều lần như vậy, bên tai Iven không ngừng truyền đến tiếng ầm ầm, dưới chân cũng không ngừng chấn động. Không biết qua bao lâu, cơ giáp rốt cục an tĩnh nằm trên mặt đất, không còn động nữa.

Đây cũng chính là thiếu khuyết của Roy.

Bệnh chung của những người mang gen cấp S, sức mạnh cường đại, độ dung hợp tinh thần với cơ giáp cũng thập phần cao, thế nhưng thiếu nhạy bén, đấu đá lung tung, lực phá hoại cực lớn. Đại học Wriston chỉ cần đóng học phí, liền vì mỗi học sinh khoa cơ giáp miễn phí chế tạo một cơ giáp thuộc về họ, Roy trong lúc diễn tập thực chiến đã phá hư ba cơ giáp, đây là một khoản phí rất lớn, đại học Wriston không muốn tiếp tục đem tiền đầu tư trên người một học sinh không có hy vọng.

Vì thế bọn họ mong muốn Roy có thể bị đuổi học. Đám cao tầng của đại học Wriston đưa ra điều kiện là, nếu như lần này Roy không được đế quốc chọn, thì trực tiếp bị đuổi học.

Roy là học sinh của Iven. Này giống như cuộc gặp gỡ giữa hai thầy trò biết bao.

Iven đi tới bên cơ giáp, từ trên nhìn xuống, thấy cơ giáp giống như chủ nhân của nó, toàn thân cao thấp đều tản mát ra một luồng khí chán nản.

"Roy, theo tôi đi ra." Iven hướng cơ giáp nói, nhấn nút rời đi, sau mười lăm phút, y liền ra khỏi sân ảo.

Ánh mắt Iven rơi trên người bên cạnh y, thiếu niên mười sáu, phát triển cực kỳ nhanh, thân cao 1m90, cơ thể cường tráng, khuôn mặt tuy non nớt, thế nhưng góc cạnh đã từ từ hiển hiện. Roy bỏ mũ giáp, hai mắt màu đen mang theo táo bạo, cậu gãi đầu, đem đầu tóc vốn xốc xếch cào thành cỏ khô, cơ hồ có chút ủ rũ nói: "Vẫn là không được!"

TOÀN THỦ ĐÔ ĐẾ QUỐC ĐỀU BIẾT TƯỚNG QUÂN MUỐN LY HÔNWo Geschichten leben. Entdecke jetzt