Chương 53: Chiến tranh

800 36 5
                                    

Hai năm sau, tinh cầu Orson.

Tinh cầu Orson chỉ lớn bằng 1% tinh cầu Oss, đây là một tinh cầu xanh lá, ngoại trừ 50% là biển, diện tích cây xanh đạt 75%. Không khí ở đây trong lành, phương tiện đi lại đầy đủ. Đó là một tinh cầu an tĩnh mà tràn đầy sức sống, trên đường nơi nơi đều có thể nhìn thấy những người già chậm rì rì tản bộ, đồng thời, đây là một trong những căn cứ quân sự của đế quốc, vô số chiến sĩ cơ giáp đến từ nơi này.

Phía tây học viện Orson là một sân bóng rổ lớn. Sáng sớm, sân bóng rổ bắt đầu náo nhiệt, mấy đứa nhóc trẻ tuổi, tựa hồ có khí lực dùng hoài không hết.

Một bóng người từ đường xa chậm rãi chạy tới. Đến gần, liền thấy rõ bộ dạng của người kia. Thanh niên mặc đồ thể thao màu trắng, tóc đen được chải ra sau ót, đôi mắt đen láy, nhẹ nhàng mím môi, mang mùi vị của ánh dương quang lại an tĩnh. Thanh niên rất tuấn tú, rất dễ khiến người ta sinh lòng hảo cảm.

Lúc thanh niên chạy qua sân bóng rổ, dừng một chút, ánh mắt rơi vào trong sân bóng. Đây là vận động nguyên thủy hạng đầu, thế nhưng mọi người vẫn duy trì nhiệt tình vốn có. Trong sân bóng rổ đều là thiếu niên mười mấy tuổi, những thiếu niên này là niềm kiêu hãnh của đế quốc. Bọn họ tuổi còn trẻ đã là chiến sĩ cấp A, ở học viện Orson tiến hành huấn luyện kết hợp với chỉ huy chiến đấu.

Nhìn thiếu niên vui vẻ này, thanh niên tựa hồ cũng bị bầu không khí này lây nhiễm. Ánh mắt của thanh niên đột nhiên co rúm lại một chút, bóng bay thẳng về phía thanh niên. Ngay trong nháy mắt đó, thanh niên thân thể hơi nghiêng một chút, quả bóng liền lướt qua đầu y. Thanh niên vuốt tóc bị bóng dựng lên, mặc dù không bị thương, nhưng vẫn là có chút chật vật.

Một đám thiếu niên chạy tới, thiếu niên chạy phía trước thân hình cao lớn, mang trên mặt vẻ kiêu ngạo, không nhìn thẳng Iven, chạy tới lượm bóng. Hayes · Muir, thiếu niên này sinh ra trong gia đình quý tộc, đẳng cấp gen lại cao, từ nhỏ đã là người được cưng chiều, cho nên tính nết cũng không tốt.

"Hayes, bóng vừa nãy là cậu ném đi?"

"Hayes, cậu gặp xui xẻo rồi!"

"Roy cuồng bạo lực kia muốn giết cậu! Cậu dám khi dễ người của hắn!"

Thanh âm có chút hả hê không ngừng vang lên, sắc mặt của Hayes trở nên hết sức khó coi, hai tay của cậu nắm thành quyền: "Ai sợ hắn! Chiến đấu vài trận liên tục dẫn đầu học viện vài lần còn không phải là vì... Vì vận khí tốt! Nếu hắn tới rồi, tớ liền đánh cho hắn tè ra quần!" Hayes nói xong, còn quơ quơ nắm đấm thị uy.

"Hayes, cậu cứ mạnh miệng đi"

"Hayes, Roy tới!"

Thân thể của Hayes bất giác run lên, nỗ lực thẳng người, một thân ảnh cao lớn chậm rãi tiến đến, gần như che hết ánh dương quang.

"Thầy." Roy hướng về phía của thanh niên, cũng chính là Iven, lộ ra một nụ cười thật thà. Hai năm qua, Roy lại cao hơn một chút, vẻ trẻ con trên mặt hoàn toàn rút đi, đã hoàn toàn là một nam nhân trưởng thành. Khuôn mặt Roy thiên về vẻ cường tráng, lông mày rậm mắt sâu, đường viền khuôn mặt hết sức rõ ràng, hơn nữa thân hình cao lớn, trên người tất cả đều là cơ bắp săn chắc, nam nhân vốn như hổ báo vậy. Thế nhưng khi cậu mỉm cười, Iven liền cảm thấy cậu vẫn là một đứa trẻ.

TOÀN THỦ ĐÔ ĐẾ QUỐC ĐỀU BIẾT TƯỚNG QUÂN MUỐN LY HÔNWhere stories live. Discover now