Chương 39: Nói rõ

1.1K 68 0
                                    

Lúc Iven đến trung tâm giáo dục, đúng lúc ba giờ năm mươi. Những đứa trẻ trong trung tâm giáo dục này đều là con cái của nhân viên quân bộ, đây cũng là một trong những phúc lợi của quân bộ. Trung tâm giáo dục giống như trường học, mỗi ngày có lịch học cố định, căn cứ độ tuổi của đưa trẻ mà có cách giáo dục thích hợp.

Iven tựa trên tường, chờ Ryan tan học. Di động đột nhiên vang lên, Iven lấy ra, là điện thoại của Corrine. Iven không nhận, điện thoại bị cúp vang lên lần nữa, cố chấp lặp lại, Iven nhấn nút nhận.

"Iven, cậu đang ở đâu?" Corrine hỏi, thanh âm có chút vội.

"Cổng trung tâm giáo dục." Iven đáp.

"Iven, xin lỗi."

"Cái gì?"

"Vừa nãy..." Thanh âm của Corrine dừng lại, một lát sau mới nói, "Có mấy lời vẫn là gặp mặt nói tốt hơn, chờ tôi đi tìm cậu."

Corrine cúp máy, Iven vẫn không hiểu ra sao.

Thời gian từ từ trôi qua, bọn nhỏ lục tục đi ra. Đợi tới bốn giờ mười, vẫn không thấy Ryan, trong lòng Iven đột nhiên có chút bất an. Iven không chần chừ, lập tức đi vào trung tâm giáo dục. Bọn nhỏ đều tan lớp, vì thế trong trường thập phần an tĩnh, loại an tĩnh này khiến Iven càng thêm bất an. Iven trực tiếp đến khu dạy học, đột nhiên bị một người cản lại.

Đó là một nam nhân trẻ tuổi, mang kính đen, nhìn Iven hỏi: "Xin hỏi anh là phụ huynh của ai?"

"Ryan · Winston." Iven có chút vội vàng hỏi, "Xin hỏi cậu thấy nó sao?"

Nam nhân đột nhiên nhíu mày: "Nó ở phòng làm việc của tôi, nó đánh nhau."

Trong lòng Iven chợt căng thẳng, Ryan đứa nhỏ ngoan ngoãn như vậy, sao lại đánh nhau? Iven theo thật sát phía sau nam nhân, sắc mặt hết sức khó coi, y sợ thấy cảnh Ryan bể đầu chảy máu, sợ bệnh tình của Ryan...

Iven ở trong lòng cầu nguyện vô số lần, nam nhân đẩy cửa vào, Iven theo sát phía sau hắn, vọt vào. Nhóc con đang đứng ở góc, cúi đầu xuống, y phục trên người cũng nhiều nếp nhăn , dính rất nhiều bùn đất!

"Ryan!" Iven hai ba bước đi tới trước mặt Ryan, thời điểm yên tĩnh, y mới phát hiện toàn thân mình đều đang phát run.

Ryan hai tay nắm góc áo, lại vẫn cúi thấp đầu như cũ, Iven ngồi xổm xuống, chỉ thấy Ryan cắn chặt môi, trên khuôn mặt trắng noản dính vài vết đen, thập phần chật vật. Iven kéo Ryan vào trong lòng, kiểm tra toàn thân một lần, sau khi phát hiện Ryan không có bị thương, mới thở dài một hơi.

Ở trong lòng Iven, Ryan vẫn là một đứa trẻ ngoan ngoãn, từ nhỏ cũng không có xung đột với người khác, bị ủy khuất cũng là tiến vào trong ngực của y. Thế nhưng ngày hôm nay, Ryan cố chấp đứng ở trong góc, không có nhào vào lòng Iven.

"Ryan, cùng ba ba về nhà." Iven ôn nhu nói.

Ánh mắt Ryan nhìn vào người nam nhân kia, cắn môi nói: "Con bị phạt đứng nửa giờ, thời gian còn chưa hết."

Iven nhìn về phía người nam nhân kia.

"Yar còn đang ở phòng y tế."

Mười phút sau, Iven liền gặp được Yar, Yar chính là đứa nhỏ đánh nhau với Ryan, cao lớn hơn Ryan rất nhiều. Yar xanh cả mặt, tay được bó băng, thoạt nhìn chật vật hơn Ryan rất nhiều.

TOÀN THỦ ĐÔ ĐẾ QUỐC ĐỀU BIẾT TƯỚNG QUÂN MUỐN LY HÔNWhere stories live. Discover now