Chương 54: Gặp lại

843 37 0
                                    

Roy cùng một trăm học sinh khẩn cấp bị gọi đến hội trường của học viện Orson, chỉ huy chiến đấu của bọn họ cũng theo đến, ngồi bên người bọn họ. Sắc mặt của hiệu trưởng nghiêm túc đứng ở trên bục, cái gì cũng chưa nói, mà là trực tiếp chiếu video. Máy chiếu gần nhất chiếu lên, bọn họ đầu tiên nghe được các loại thanh âm, tiếng đạn pháo, tiếng kim loại gần người cọ sát, tiếp theo là hình ảnh chiến tranh tàn khốc. Trên chiến trường, chỉ có sinh tử. Đó là một cảnh tượng tàn khốc, không ngừng có chiến sĩ ngã xuống.

Có vài người, có lẽ cũng không đứng lên nổi nữa. Có lẽ là cuộc đời chiến đấu kết thúc, có lẽ là cuộc sống kết thúc. Sau khi chiến tranh kết thúc, chiến sĩ tử vong hoặc bị thương lần lượt được mang xuống, hình ảnh dừng ớ một phút kia.

Tất cả học sinh bên dưới đều nhìn chằm chằm hình ảnh trong video, tâm tình của bọn họ cực kỳ phức tạp, có thương cảm, nhưng nhiều hơn chính là kích động. Đây cũng là chiến sĩ đế quốc, cho dù sau cùng kết cục có thể là tử vong, bọn họ ẫn sẽ không chút do dự ra chiến trường.

"Hai năm chiến tranh, chiến sĩ cơ giáp của đế quốc đã thương vong quá nửa, vô số người mẹ mất đi con trai, vô số người vợ mất đi chồng, vô số đứa trẻ mất đi người cha, đây là thương cảm mà lại thiêng liêng, con, chồng, cha của bọn họ vĩnh viễn là niềm kiêu ngạo của đế quốc!"

Hiệu trưởng kích động nói, "Đế quốc Cady là kẻ ghê tởm khởi xướng chiến tranh, bọn họ phá hủy hòa bình, thậm chí muốn đế quốc Oss trở thành tù binh của bọn họ, chịu bọn họ nô dịch! Những thứ này, nhân dân đế quốc tuyệt đối không thể thỏa hiệp!"

Lời của hiệu trưởng khiến học sinh đang ngồi bên dưới càng thêm kích động, thậm chí có người đứng lên, hung tợn nhìn chằm chằm nơi cắm cờ của đế quốc Cady trong hình.

Hiệu trưởng khôi phục tâm tính một chút, tiếp tục nói: "Các cậu là hy vọng tương lại của đế quốc. Rất nhiều chiến sĩ bị thương về tinh cầu Oss an dưỡng, chiến sĩ trên chiến trường càng ngày càng ít, ngày hôm qua quân bộ gửi tin tới, cần một lần chiêu mộ chiến sĩ nữa. Phương thức chiêu mộ chính là tự do báo danh, nếu như các cậu muốn đi, trong vòng hai ngày, có thể báo danh với tôi."

Rất nhiều học sinh kích động trực tiếp xông tới, vây hiệu trường vào giữa. Mục tiêu cuối cùng của chiến sĩ chính là có thể ra chiến trường. Bọn họ từ nhỏ chịu giáo dục đó là chiến trường là vinh quang, bọn họ thích xem video chiến đấu, bọn họ hy vọng có một ngày có thể biến thành một nam nhân như tướng quân đế quốc vậy.

Roy cũng rất hưng phấn. Thiếu niên gần mười chín tuổi từ vị trí nhảy xuống, rất nhanh chen vào trong đám người. Iven vẫn ngồi tại chỗ, hai tay nắm chặt thành quyền. Y cũng rất kích động, ở tinh cầu Orson hai năm qua, y tựa hồ thoát thai hoán cốt, không còn là Iven trước kia nữa. Máu của y nóng lên. Y khát vọng ra chiến trường, khát vọng Roy trở thành anh hùng trên chiến trường. Thế nhưng Ryan chỉ là một đứa nhỏ bảy tuổi, chuyến đi này, không biết bao giờ mới có thể trở về. Iven chìm sâu vào mâu thuẫn.

Chờ người dần dần tán đi, Iven mới từ vị trí đứng lên, Roy thân hình cao lớn liền đứng cách y không xa.

Iven cười nhìn Roy: "Ghi danh sao?"

TOÀN THỦ ĐÔ ĐẾ QUỐC ĐỀU BIẾT TƯỚNG QUÂN MUỐN LY HÔNWhere stories live. Discover now