Chương 49: Bệnh tình

1.2K 51 0
                                    




Hội nghị kéo dài tròn năm giờ. Toàn bộ tin tức thu thập được không ngừng được chiếu lên màn hình. Tổng thống đế quốc đã hạ quân lệnh, nếu như đế quốc Cady được một tấc lại muốn tiến một thước nữa, thì không buông tha, dùng ngay biện pháp quân sự, chiến tranh chạm một cái liền bùng nổ. Biểu tình trên mặt mọi người đều rất nghiêm túc, mắt không nhúc nhích nhìn chằm chằm hình ảnh được chiếu lên.

"Ở tinh cầu nhân tạo của đế quốc Cady gần đế quốc Oss nhất, đột nhiên xuất hiện một số lượng lớn chiến sĩ cơ giáp; căn cứ quân sự của đế quốc nhiều lần đột nhập vào phi thuyền của đế quốc Cady do thám; quân chủ đế quốc Cady tại ngày quốc khánh lúc mặt trời lên cao phát biểu sách lược cường quốc. Mấy tin tức quan trọng này đều lộ ra ý đồ của đế quốc Cady." Corrine sắc mặt nghiêm túc nói, "Đế quốc phải tăng cường bố trí, trên tinh cầu phòng ngự bên ngoài tăng cường bố trí lực lượng canh gác, khu quân tình cần đảm bảo tính bảo mật của tình báo đế quốc. Hai nơi này là trọng yếu nhất, cũng là cấp thiết nhất." Nói xong, Corrine không nói gì thêm. Nội bộ quân bộ có gián điệp của địch quốc, nếu như hắn nói ra, sẽ khiến nội bộ hỗn loạn.

Lời của Corrine là phần cuối, hội nghị kéo dài năm giờ cuối cùng cũng kết thúc.Nhân viên tham dự hội nghị lần lượt rời đi, Corrine ra ngoài sau cùng. Trời bên ngoài đã hoàn toàn tối đen. Kach ở dưới lầu chờ hắn, Corrine ngồi vào trong xe.

"Tướng quân Corrine, về nhà sao?" Kach hỏi.

"Về nhà." Corrine nói. Cái từ về nhà này, đột nhiên khiến mệt mỏi của Corrine giảm bớt một ít.

Hội nghị kéo dài năm giờ với cường độ cao khiến hắn có chút mệt mỏi, cơ hồ ngay lúc tựa lưng vào chỗ mềm mại kia, Corrine liền ngủ. Xe bình ổn chạy đi, cuối cùng dừng lại trước biệt thự được bao phủ trong bóng đêm. Kach quay đầu, lúc gã vừa mới tự hỏi có nên đánh thức Corrine hay không, chỉ thấy Corrine đã thẳng lưng, hai mắt nhìn chằm chằm ngoài cửa sổ. Corrine trong mắt hiện lên một tia tịch mịch.

Ở một thời gian rất dài, Corrine đều sợ hãi trở lại biệt thự này, cái vẻ lạnh băng và vắng vẻ hầu như khiến hắn hít thở không thông. Đây là nhà của hắn, nhưng lại không có bất kỳ ấm áp nào. Thế nhưng từ sau khi Iven và Ryan dọn vào, mọi thứ đều tựa hồ thay đổi. Trong biệt thự sinh ra nhân khí, nói chính xác hơn, là có ấm áp, có cảm giác là nhà.

Corrine tham luyến loại ấm áp này. Vì thế bây giờ, hắn ngoại trừ lúc làm việc, thời gian còn lại đều sẽ trở lại ngôi biệt thự này. Lúc xe dừng lại, Corrine liền đi xuống, đi vào biệt thự. Corrine nhìn đồng hồ, đã mười một giờ đêm, nhóc kia từ trước đến nay ngủ rất sớm, lúc này đã sớm ngủ. Corrine mở cửa, bên trong quả nhiên rất an tĩnh, hắn bước nhẹ vào, cởi tây trang màu đen ném trên ghế sa lon, sau đó nới lỏng cà- vạt, xoay người liền chạy lên lầu.

Corrine đi thẳng tới trước khách phòng của hai cha con, này tựa hồ thành một thói quen. Trên thực tế, cách một cánh cửa, hắn cái gì cũng không nghe được. Thế nhưng Corrine nghĩ hắn tựa hồ nghe được tiếng hít thở bình ổn, một sâu một cạn, đan vào một chỗ. Chỉ khi nghe được loại thanh âm này, Corrine mới có thể an tâm trở lại trong phòng, sau đó ngủ thật say.

TOÀN THỦ ĐÔ ĐẾ QUỐC ĐỀU BIẾT TƯỚNG QUÂN MUỐN LY HÔNWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu