Chương 75: Cầu hôn (thượng)

1.2K 44 0
                                    

Corrine nhất thời xì hơi, nam nhân cao lớn ngồi trên ghế sa lon, có chút thất hồn lạc phách. Iven nhìn bộ dáng của hắn như vậy, giải thích: "Trường học gửi thư mời cho tôi, cha và con cùng tham gia, ở trong rừng nguyên thủy, khảo nghiệm năng lực sinh tồn dã ngoại. Chúng ta phải đi một tuần, một tuần này anh ở nhà hảo hảo dưỡng thương, tôi đã gọi cho Kach, để hắn tới chăm sóc anh."

"Một tuần!" Lúc Corrine nghe thấy, thiếu chút nữa từ trên ghế salon nhảy dựng lên, sau đó ra ngoài chạy một vòng, chứng minh bản thân hoàn toàn không cần dưỡng thương. Thế nhưng nghĩ đến ngày hôm qua tự nói, Corrine chỉ có thể thẩn thờ ngồi tại chỗ, sụp vai.

Iven nhìn đồng hồ một chút, không để ý đến nam nhân uể oải trên ghế sa lon, mà nhanh chóng dọn dẹp, sau đó đeo túi lên lưng. Túi của Iven rất lớn, nhất là đối lập với vóc người có chút gầy yếu của y. Corrine đứng lên, muốn giúp y mang, Iven tránh ra.

"Chân anh bị thương, không nên mang nặng, chúng ta phải đi." Iven nói.

"Chú Corrine, gặp lại." Ryan vẫy tay chào tạm biệt hắn, trong đôi mắt xanh thẳm mang theo chút hả hê.

"... Tôi đưa hai người đến điểm tập hợp." Corrine nói, sau đó quay đầu vào phòng thay đồ, lúc đi ra đã đổi một bộ đồ tây.

Iven vốn muốn để hắn ở nhà nghỉ ngơi, thế nhưng y kéo tay Ryan vừa ra cửa, xe của Corrine liền dừng trước mặt bọn họ.

"Lái xe không ảnh hưởng đến chân." Corrine mở miệng trước Iven.

Iven ngồi vào trong xe, Ryan ngồi bên người Iven, trong lòng ôm túi nhỏ. Nhóc con trên mặt vẫn lộ vẻ ý vị thâm trường mà cười, thấy Corrine có chút chột dạ.

Hai mươi phút sau, bọn họ tới điểm tập hợp, cũng chính là cổng trường của Ryan, nơi đó đã có vài cặp cha con chờ, Iven vừa xuống xe, một người liền đón. Corrine ngồi trong xe, nhìn Iven nói chuyện với người thập phần nhìn quen mắt, chờ khi hắn nhớ tới người kia là ai, mặt của Corrine đã hoàn toàn đen.

Đó không phải là người ở quân bộ bày tỏ với Iven sao?

Người kia gọi là David, là một nam nhân tướng mạo bình thường theo chút hiền hòa.

Người nọ càng lúc càng tới gần Iven, sau đó nói cái gì, Iven đột nhiên nở nụ cười, Ryan cũng cười rất vui vẻ, líu ríu nói gì đó. Vợ con ở chung với tình địch, cảm giác này tựa như có vô số con sâu bò trong lòng. Corrine rốt cục nhịn không được xuống xe, sau đó đi tới giữa Iven và người kia, thân sĩ hỏi: "Hai vị tiên sinh đang nói đến việc thú vị gì thế?"

"Corrine tiên sinh, tôi và Iven đang nói một số chuyện về chế tạo cơ giáp." Nam nhân đàng hoàng nói, thế nhưng nghe vào tai của Corrine lại có ý khiêu khích.

Ánh mắt của Corrine đảo qua nam nhân kia, liếc mắt liền đại khái tính ra chiều cao, thể trọng, tỉ lệ dáng người của nam nhân, sau đó sẽ trực quan hơn nữa có thể thấy tướng mạo, những phương diện vừa so sánh này, Corrine trong nháy mắt có tự tin, hông của hắn càng thêm thẳng, trên cao nhìn xuống nam nhân lùn hơn mình một cái đầu.

"Cậu cũng muốn tham gia hoạt động này?" Corrine cười híp mắt nói. Hắn nhớ kỹ đây là hoạt động cha con cùng tham gia, người này nếu như tham gia, đã nói lên bản thân có con. Có con còn quấy rầy Iven...

TOÀN THỦ ĐÔ ĐẾ QUỐC ĐỀU BIẾT TƯỚNG QUÂN MUỐN LY HÔNOnde histórias criam vida. Descubra agora