Chương 47: Cầu trợ

1.1K 46 0
                                    

Phàm là người quen Iven, lúc nhắc tới Iven, trong đầu đều sẽ hiện ra một người như vậy, thanh niên trên mặt vẫn mang nụ cười nhàn nhạt, lúc vui vẻ, khóe miệng sẽ có hai lúm đồng tiền nhợt nhạt, đó là một nam nhân cực kỳ ôn hòa, bọn họ thậm chí chưa từng thấy y nổi giận.

Iven rất ít nổi giận cũng không có nghĩa y sẽ không tức giận, đó là bởi vì không ai chạm tới ranh giới cuối cùng của y. Corrine hoàn toàn chọc giận y. Dù sao cũng là người đã từng yêu sâu đắm, Corrine cả ngày đong đưa ở trước mặt y, tựa như một cây gai, chế giễu những nổ lực cùng ngu dại của y trong quá khứ. Mặc dù như vậy, nhưng Iven cũng không muốn giữa hai người ầm ĩ đến khó chịu. Tính cách của Iven vốn đã như thế, nói y mềm lòng cũng được, ôn hòa cũng tốt, còn hơn cái quan hệ gặp nhau như kẻ thù này, Iven càng nghiêng về cách gặp gỡ người lạ. Thế nhưng lúc này đây, Corrine chạm đến ranh giới cuối cùng của y. Y vẫn coi Daniel như bạn tốt. Mà lần này, vì quan hệ của mình, Daniel bị thương.

Iven không hề gặp Corrine, Corrine đã tới vài lần, đều bị nhốt ở ngoài cửa. Ryan thành thủ vệ, nhóc kia nhón chân lên từ mắt mèo nhìn ra ngoài, vừa nhìn thấy Corrine, liền đem hắn nhốt ở ngoài cửa. Nhóc con đem nó coi như một trò chơi, chơi rất vui vẻ.

"Ba ba, chú Corrine vẫn đứng ở ngoài cửa." Nhóc con báo cáo, nhìn đồng hồ một chút, sau đó giơ ngón tay tính toán một chút, "Hắn đã đứng bốn tiếng đồng hồ mười sáu phút."

Iven nhàn nhạt lên tiếng. Y đang xem báo thương nghiệp đế quốc, hy vọng có được một chút tin tức từ trong báo. Con trai, con gái trực hệ của gia tộc Wyeth tổng cộng có năm người, đều do phu nhân Wyeth đời trước sinh hạ, phu nhân Wyeth hiện tại chỉ có một đứa con gái, chính là phu nhân Mary. Wyeth tiên sinh năm năm trước gặp tai nạn xe trở thành người thực vật, nằm viện năm năm, đến nay vẫn chưa tỉnh lại. Phu nhân Wyeth lại qua đời mấy ngày trước. Sinh ý của gia tộc Wyeth tạm thời do đại thiếu gia của gia tộc Wyeth Thew · Wyeth quản lý, thế nhưng cổ quyền lại không chia ra. Iven nghĩ, này có thể liên quan đến cái vật kia của phu nhân Mary. Cổ quyền vẫn không chia, đã nói lên phu nhân Mary tạm thời vẫn an toàn.

Iven bỏ báo qua một bên, di động đột nhiên vang lên, thấy là điện thoại của Corrine, Iven trực tiếp từ chối. Điện thoại vang lên vài lần, Iven liền từ chối vài lần. Thẳng đến khi Corrine gửi đến một tin nhắn. Iven nhìn thoáng qua, suy tư hai phút.

"Ryan, mở cửa ra."

Nhóc con rõ ràng còn chưa chơi đủ, bất đắc dĩ mở cửa. Corrine đi vào, hắn vươn một tay ôm Ryan vào trong ngực, Ryan bắt đầu giãy dụa. Corrine đặt vào trong ngực xoa xoa, sau đó bỏ trên đất. Nhóc con phát ra tiếng thở phì phò, thế nhưng nghĩ đến mình làm cái gì, Ryan cũng có chút chột dạ, không cùng hắn tính toán, mà rúc vào một bên.

Vết thương trên mặt Corrine vẫn chưa tan hết, giữa mi tâm anh tuấn vẫn bị bầm đen. Những vết thương này nhắc nhở Iven hắn đã làm gì, mắt của Iven không quá mức gợn sóng mà nhìn hắn một cái.

"Chuyện của gia tộc Wyeth, anh có biện pháp?" Iven trực tiếp hỏi.

Tướng quân đế quốc, tuy không hoạt động trên thương nghiệp, thế nhưng cũng có quyền lợi nhất định. Iven đã cùng đường, chỉ cần có thể cứu phu nhân Mary, y sẽ bất chấp nhiều như vậy.

TOÀN THỦ ĐÔ ĐẾ QUỐC ĐỀU BIẾT TƯỚNG QUÂN MUỐN LY HÔNWhere stories live. Discover now