Chương 48: Tình xưa

1K 50 0
                                    

Gần như trong nháy mắt đó, Iven đột nhiên đã hiểu vì sao Corrine lại muốn dẫn y cùng tham gia yến hội này. Iven biết mỗi người đều có rất nhiều mặt, một người hiện ra ở trước mặt mình có thể chỉ là một mặt trong số đó, vì thế mới ban đầu vô cùng kinh ngạc, Iven rất nhanh bình tĩnh lại, hai mắt đen nhánh nhìn chằm chằm Daniel. Y cũng không cảm thấy Daniel có gì sai, chỉ là bởi vì giữa bọn họ cũng không tính là quá quen thân.

Iven nở nụ cười: "Daniel, thật khéo."

Daniel đi về phía Iven, trong nháy mắt đó tựa như chỉ là ảo giác, Daniel liền khôi phục bộ dạng lúc trước. Mặt vẫn không thay đổi, thế nhưng ánh mắt lại hết sức ôn nhu. Daniel thản nhiên gật đầu, mắt tối sầm, thấp giọng bất đắc dĩ nói: "Có chút buồn chán."

"Có chút."

Iven nói xong, bên người đột nhiên xuất hiện thêm một người. Corrine chẳng biết tới từ lúc nào, cờ hồ đứng dựa vào Iven, ánh mắt nhìn thẳng vào Daniel, mang theo một ít đắc ý và nhìn có chút hả hê.

"Tiểu thư Carine sinh ra trong nhà quý tộc, xinh đẹp, tính tình cũng tốt, trong yến hội này không biết bao nhiêu ánh mắt nhìn chằm chằm cô ấy, cô ấy lại xem trọng một mình cậu, Daniel, cậu là một nam nhân có mị lực." Corrine cười nói, đó là một nụ cười phát ra từ nội tâm.

"Cảm ơn." Daniel thản nhiên nói, "Vừa nãy tiểu thư Carine nói, cô ấy rất thích anh."

Corrine vẫn mỉm cười, một bộ không để ý. Sự thực xảy ra trước mặt, càng có lực sát thương hơn lời nói. Corrine hiển nhiên hiểu rõ điều này.

Iven không có hứng thú nghe tiếp, nói tiếng 'xin lỗi', liền đi ra ngoài. Daniel muốn nói cái gì đó, thế nhưng Iven đã đi rất xa. Corrine đi theo bên người Iven, tâm tình của hắn tựa hồ rất tốt, ý cười toát ra từ khóe mắt. Iven quay đầu nhìn Corrine, Corrine lập tức thu lại biểu tình.

"Chúng ta đi đón cục cưng đi." Corrine nói. Nghĩ đến cảnh này, tâm tình Corrine nhất thời trở nên vui vẻ.

Hắn đã tiếp nhận sự thật Iven không còn yêu hắn, thế nhưng hắn không thể chịu được Iven rời khỏi hắn, như người lạ sống chung một chỗ. Cầu không được, vì thế hắn thôi cầu xin vài thứ, chí ít Iven còn ở bên cạnh hắn, bọn họ có chung một đứa con, lâu hơn chút nữa, có thể đánh vỡ bức tường cứng rắn trong lòng Iven. Corrine nguyện ý chờ, chờ một ngày Iven chấp nhận hắn một lần nữa. Corrine chưa từng nghĩ tới bản thân sẽ trở nên hèn mọn như thế. Thế nhưng hiện tại một nụ cười thật lòng của Iven cờ hồ có thể khiến hắn vui vẻ thêm mấy ngày. Sự thực đã như thế, hắn không thể trốn khỏi.

Iven bỏ qua ngữ khí thân mật của nam nhân. Y thậm chí không nói tiếp, mà trực tiếp lấy di động ra gọi cho Byrnes. Corrine vốn cực lực yêu cầu Ryan cùng tham gia yến hội này, Iven cơ hồ có thể tưởng tượng, nếu như ba người bọn họ đồng thời tham gia yến hội này, ngày mai sẽ leo trang đầu báo đế quốc. Như vậy chính là tiết lộ chuyện của Ryan trước mặt mọi người, có lẽ sẽ tạo ra một chut phức tạp cho cuộc sống của nhóc con. Hơn nữa vì đứa bé này, bên ngàoi sẽ có nhiều suy đoán, như vậy ràng buộc giữa y và Corrine sẽ nhiều hơn một chút. Có một số việc có thể thỏa hiệp, có một số việc lại không thể chấp nhận. Vì an toàn của phu nhân Mary, y chọn trở lại cái nơi khiến người hít thở không thông này. Thế nhưng về vấn đề của Ryan, Iven thậm chí không có để lại thương lượng dư địa.

TOÀN THỦ ĐÔ ĐẾ QUỐC ĐỀU BIẾT TƯỚNG QUÂN MUỐN LY HÔNWhere stories live. Discover now