Chương 38: Tái hiện

1K 57 0
                                    

Corrine không rời đi, mà là đứng ở cửa, ánh mắt vẫn rơi trên người Iven. Nhìn Iven đem chăn trong túi chăn lấy ra phơi nắng, nhìn Iven đem y phục trong rương hành lý từng món một bỏ vào trong ngăn kéo, nhìn Iven quét dọn gian phòng một lần, nhìn mọi cử chỉ hành động của y. Chỉ cần nhìn Iven, Corrine liền cảm giác lòng mình an tĩnh, nóng nảy cùng bất an dần dần tán đi.

Ryan ghé vào bệ cửa sổ, lông mi dài ở in trên mặt tầng bóng, cả người hướng về phía chim nhỏ lông xanh bay tới, đứng trên bệ cửa, kêu 'chi chi'.

Hai mắt xanh thẳm của Ryan tựa hồ hiện lóe sáng, cái miệng nhỏ nhắn mở ra, học tiếng chim hót.

"Chi chi ~ Chi chi ~ "

Chim nhỏ tựa hồ thông minh, biết Ryan vô hại, chậm rãi tới gần, rơi vào tay nhỏ của Ryan. Miệng Ryan nhếch lên, ngây thơ cười.

Iven vào phòng ngủ, ánh mắt của Corrine bị Ryan hấp dẫn. Tình cảm của Corrine đối Ryan cực kỳ phức tạp. Lần đầu gặp mặt, Corrine thích nhóc con khả ái này, thế nhưng khi nhóc con này lại bắt một con sông giữa hắn và Iven, luôn nhắc nhở chuyện xảy ra năm năm trước.

Vô luận Ryan là con của ai, thế nhưng Ryan nhất định là con của Iven. Iven thương yêu nó vạy, nguyện ý đem mọi thứ đều để trước mặt nó. Thứ Ryan chán ghét , Iven sẽ khôngliếc mắt nhìn. Corrine chưa từng nghĩ tới mình sẽ có một ngày tận lực lấy lòng một người như vậy. Corrine giãy dụa trong mâu thuẫn chốc lát, cuối cùng vẫn đi về phía Ryan.

Chim nhỏ từ trên tay Ryan bay đi, nhóc con xoay người, có lẽ là ánh sáng quá mãnh liệt, Ryan hơi hơi híp mắt, dáng dấp nho nhỏ mang theo một ngây thơ. Ryan vươn người một cái, vẻ mặt khờ dại nhìn Corrine.

Ánh mắt của Ryan quá trong vắt, quá sạch sẽ, nhìn thấy, Corrine trong lòng run lên, nhịn không được khom người xuống, sờ sờ đầu Ryan.

"Chim chi chi bay đi rồi." Khuôn mặt nhỏ của Ryan nhăn lại nói, mang vẻ mất mát.

"Nhóc thích chim chi chi?" Corrine hỏi.

"Thích a, trước đây lúc cháu sinh bệnh, ba ba sẽ mua đồ chơi chim chi chi cho cháu." Ryan nói.

Iven từ phòng ngủ đi ra, nhìn một lớn một nhỏ, trong lòng đột nhiên có tâm tình phức tạp. Iven lắc đầu, đem tâm tình kia ra khỏi đầu, đi ra ngoài.

Nghe tiếng bước chân, Corrine xoay người liền thấy Iven đứng sau hắn. Thanh niên mặc áo sơ mi trắng thật mỏng, buộc quanh eo thon, xương quai xanh xinh đẹp lộ ở bên ngoài, Corrine đột nhiên kích động muôn ôm y vào trong lòng. Đó là dục vọng quen thuộc.

Thế nhưng Corrine nhịn được, hắn nhẹ giọng ho khan một cái, thanh âm bình ổn nói: "Nghỉ ngơi thật tốt, ngày mai sẽ bắt đầu chính thức đi làm. Nếu như cần gì, có thể gọi cho tôi."

"Được, cảm ơn." Iven nói.

Vẫn là lễ phép mà xa cách. Corrine gật đầu, xoay người rời đi.

Ryan thích nơi ở mới, bởi vì nơi này có chim chi chi. Ở trấn Johan, phía sau nhà phu nhân Mary có một khu vườn, trong vườn có rất nhiều đại thụ, mỗi khi đến hè, sẽ có thật nhiều chim chi chi bay đến. Ryan từ nhỏ ở nơi đó lớn lên, đối với chim chi chi có một tình cảm đặc biệt.

TOÀN THỦ ĐÔ ĐẾ QUỐC ĐỀU BIẾT TƯỚNG QUÂN MUỐN LY HÔNWhere stories live. Discover now