Chương 44: "Tương Lai" - Vẫn Còn Thứ Ấy Sao?

1.1K 38 0
                                    

Sau khi Syaoran đi khuất khỏi tầm mắt, chỉ còn lại tuyết bay nhảy giữa khoảng không gian đẫm máu, lộng gió mênh mông, Naoko dùng thanh gườm kì lạ với những đường cong huyền diệu, đập vỡ hai tảng băng giam chặt Nakuru và Seiza. Ngay lập tức, cả hai người nhảy ra ngoài, bỏ lại phía sau lưng những tảng băng bắn tung toé rồi tan chảy thành nước.

"Ta sẽ giết ngươi, Naoko!" – Nakuru gầm gừ, nhấnmạnh từng chữ rong câu nói – "Và tiếp đó là tên Li Syaoran"

Naoko im lặng không nói. Lại vãn là khoảng lặng kéo dài đến vô tận. Đôi mắt cô gái cúi xuống, nhìn nền tuyết trắng và những giọt máu còn vương lại.

"Nhất định sẽ có ngày Li Syaoran chết trong tay ta" – Seiza nói bằng 1 giọng nhẹ như gió thoảng, nhưng cũng lạnh lẽo những những bông tuyết đang bay – "nhưng Naoko, ngươi là người soạn ra các điều luật và hình phạt cho "Tứ đại hộ pháp", chắc ngươi vẫn nhớ hình phạt dành cho kẻ phản bội chứ?"

Seiza nói với nụ cười thản nhiên, không chút âm hưởng. Nhưng đáp lại vẫn là một sự im lặng kéo dài của Naoko. Seiza vẫn kiên nhẫn chờ, trong khi Nakuru chuẩn bị nổi sùng lên.

"Ngươi hỏi lắm làm gì. Để ta giết hắn đã rồi tính"

"Ngươi giết hắn rồi thì hỏi làm sao được" – Seiza nói bằng giọng hơi mỉa mai – "không phải ngươi muốn xuống âm phủ để hỏi sáo?"

"Vậy đừng hỏi nữa" – Nakuru bực tức nhìn Seiza rồi quay lại nhìn Naoko.

"Không muốn hỏi cũng được" – Seiza thản nhiên nhún vai – "nhưng nếu không biết tường tận, ta nghĩ chính ngươi cũng sẽ không chịu được"

Nakuru nhíu mày. Nhưng khi hắn chưa kịp lên tiếng cãi lại Seiza thì tiếng nói thánh thót của Naoko nhẹ nhàng vang lên, như cô đã suy nghĩ kĩ càng tâtá cả những gì cần thiết trong thời gian Nakuru và Seiza cãi nhau.

"Hình phạt dành cho kẻ phản bổi: 'hoặc là bị đồng đội, chủ nhân giết chết, hoặc..... phải tự xử"

"Nhớ kĩ lắm" – Seiza mỉm cười – "Vậy.... Ngươi muốn chọn cách nào?"

"Ta sẽ tự xử!" Naoko trả lời ngay lập tức mà không cần suy nghĩ lâu.

"Làm đi" – Seizara ra lệnh bằng một giọng lạnh như băng.

Naoko cúi mặt nhìn xuống, giống như cô vẫn luôn thế. Cô núôi tiếc quá khứ đẹp đẽ, để đau lòng với hiện tại đau khổ. Nhưng hiện tại vẫn là hiện tại. Dù không muốn, hay muốn, nó vẫn diễn ra và cô vẫn phải chịu đựng sự đau đớn ấy. Nakuru gào lên, giọng nói của hắn dù cố không thể hiện ra nhưng vẫn đầy xót xa:

"NGƯƠI KHÔNG LÀM ĐƯỢC HẢ? TA SẼ GIÚP NGƯƠI!"

Nakuru nắm lấy thanh kiếm, lao lên trước. Naoko vẫn không lên tiếng, cũng không động đậy. Cô chỉ đứng im, nhìn xuống nền tuyết và cả máu. Seiza thở dài, nhè nhẹ , vẫn đứng bình thản nhưng tay trái của hắn cầm đầu thương, chặn ngang lưỡi kiếm của Nakuru.

"Bình tĩnh đi, Nakuru. Dường như 'đối thủ' của chúng ta còn có gì muốn nói, đúng không?"

Nakuru hạ thanh kiếm xuống, đưa mắt nhìn Naoko rồi lại nhìn Seiza ngạc nhiên. Seiza cố tình nhấn mạnh chữ "đối thủ", như một lời khẳng định về vai trò của Naoko trong "Tứ đại hộ pháp" và đối với hai người bọn họ.

Thiên Đường Hạnh PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ