Chương 13

1.5K 76 0
                                    

- DẬY, DẬY NGAY, LI SYAORAN!

Syaoran vừa thiu thiu ngủ, chợt nghe tiếng hét làm anh tỉnh giấc. Dù đang trong cơn ngái ngủ, Syaoran vẫn đủ sức để nhận ra người đang đứng trước mặt mình là ai.

- Hạ thần xin tham kiến thái tử. Chúc mừng thái tử trở về. Nhưng xin thông cảm cho, tôi đang ngủ. Và xin đừng phá rối giấc ngủ của tôi, Eriol ạ. Cho dù cậu là thái tử thì côi cũng không phải là không bực mình đâu – Syaoran ngáp dài rồi nhắm mắt lại ngủ tiếp.

Thấy Syaoran vẫn nằm nguyên trên ghế nói "tham kiến" với mình rồi lại ngủ tiếp không thèm đứng lên chào, Eriol tức đến xì khói. Anh kéo Syaoran dậy, lôi ra khỏi ghế:

- DẬY NGAY. CẬU ĐÃ KHÔNG ĐI LÀM CẢ NGÀY NAY, GIỜ LẠI ĐẾN ĐÂY NẰM NGỦ LÀ SAO HẢ?

Syaoran ngáp dài:

- Thông tin nhanh đấy. Tôi đến đây đâu có ai biết nhỉ. Phải rồi, sao cậu biết tôi ở đây mà tìm? Nếu nghe người khác nói thì đáng lẽ cậu phải đến nhà tôi chứ?

Eriol kiềm chế cơn giận nhìn Syaoran. "Cậu ta vẫn như thế, không biết sợ là cái gì. Dù sao thì mình cũng là chủ nhân của cậu ta, vậy mà lại ăn nói vô lễ như thế!"

- Là Sakura – Eriol đáp – cô ấy đã nói cho tôi biết cậu trở về cung điện chứ không về nhà.

- Hả? – Syaoran ngồi bật dậy – Sakura? Cậu có quen với cô ấy à?

Eriol cười đắc thắng:

- Đúng vậy. Cô ấy là bạn của vợ tương lai của tôi, tức là thái tử phi tương lai của cậu. 3 năm nữa, tôi sẽ chính thức cưới cô ấy làm vợ.

- Thái tử phi tương lai? – Syaoran kinh ngạc – Là ai vậy?

- Cậu hình như cũng biết đấy. Tomoyo, bạn thân của Sakura.

- Tomoyo? – Syaoran lục lọi trí nhớ - cô gái xinh đẹp có mái tóc tím phải không? Chà, cô gái ấy rất đẹp, lại dễ thương nữa chứ, cậu quả biết nhìn người, Eriol ạ. Nhưng chỉ tiếc cho cô ấy thôi, kiếm phải ông chồng lửa rồi! – Syaoran nói và lại nằm xuống.

- CẬU NÓI GÌ HẢ?

Syaoran mỉm cười, khoát tay:

- Bỏ đi, nói chung là tôi chúc mừng cậu tìm được bạn đời tương lai. Nhưng cậu có vui mừng quá sớm không? 3 nữa cơ mà. Biết đâu trong thời gian đó một trong hai người lại thay lòng đổi dạ thì sao?

- KHÔNG CÓ CHUYỆN ĐÓ! KHÔNG BAO GIỜ! – Eriol hét vào tai Syaoran.

- Được rồi, tôi biết rồi – Syaoran dùng tay bịt tai – không nói chuyện này nữa. Lúc di, cậu nói đi để tìm tung tích của gia tộc Daidouji mà? Vậy đã thu thập được gì chưa?

Eriol hơi sững lại. Nhưng ngay sau đó, anh đã lấy lại bình tĩnh:

- Hừm, bỏ đi. Tôi quyết định rồi, tôi sẽ không đi truy tìm gia tộc Daidouji nữa.

Syaoran gật đầu hiểu biết:

- Nói tóm lại là cậu đã gặp Tomoyo, sau đó quên hết mọi chuyện, vất luôn cả Daidouji sang một bên, đúng không? Quả là một thái tử đa tình!

Thiên Đường Hạnh PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ