Chương 18: Tìm Kiếm.

1.2K 63 3
                                    

Trời sáng dần. Gió dường như đã mệt sau một đêm gào thét, bây giờ dìu dịu thổi, mang theo hơi nóng đặc trưng của mùa hè. Những cành cây xào xạc theo tiếng gió, tung bay những chiếc lá xác xơ. Quang cảnh tĩnh lặng đặc biệt, khiến người ta linh cảm có chuyện bất ổn.

Mặt trời ló dạng, kết thúc một đêm không ngủ của nhà Akizuki. Suốt một đêm lùng sục, tuy chưa có kết quả gì nhưng mọi người vẫn chưa hết hi vọng. Đêm qua trời lại sáng. Đó là quy luật tất yếu của tạo hóa. Touya, Yukito, Wei vẫn tiếp tục đi theo Eriol và đội quân tinh nhuệ của anh ta để tìm Sakura. Tomoyo đắp một chiếc chăn nhẹ lên người mẹ, rồi nhẹ nhàng khoác áo ra ngoài, cùng đi tìm Sakura.

- Sao em không ở trong nhà? – Eriol hỏi khi thấy Tomoyo – Ngoài này mọi người làm được rồi. Hơn nữa, đội quân này là đội quân tìm người tốt nhất trong cung điện, chắc là Sakura sẽ không sao đâu. Mà mẹ thế nào rồi?

- Mẹ vừa mới ngủ. Cả đêm qua mẹ lo không ngủ được, gần sáng mới thiếp đi một chút. Không biết Sakura đi đâu nữa. Phải rồi, Eriol, Syaoran có biết không?

- Hắn không biết – Eriol tức giận nói – lúc nãy anh có đến chỗ hắn rồi, hắn chỉ lạnh lùng nói là không biết và đã 2 tháng rồi không gặp Sakura. Hắn nói kiểu gì chứ bạn bè sao lại suốt 2 tháng không gặp? Chắc chắn là hắn nói dối.

- Có lẽ Syaoran nói thật đấy – Tomoyo lo lắng – em lo lắm. Không biết Syaoran đã biết Sakura là người của dòng họ...

- Chắc không đâu – Eriol vội vàng trấn an Tomoyo - nếu như hắn mà biết thì đã giết Sakura từ lâu rồi chứ không rề rà đến bây giờ đâu.

Nghe từ "giết", Tomoyo tái xanh mặt. Biết mình lỡ lời, Eriol cũng không nói nữa. Nhưng anh cũng bắt đầu lo lắng. "Sakura biến mất, liệu có liên quan đến Syaoran không? Lâu nay anh ta cũng không ra ngoài, liệu có phải vì để chuẩn bị cho kế hoạch gì đó? Nếu hắn biết Sakura là người của dòng họ Kinomoto thì tính mạng của Sakura khó bảo toàn rồi. Đấy là chưa kể, với đầu óc hơn người của hắn, hắn sẽ phát hiện được dòng máu thật sự của Tomoyo là Daidouji. Với Syaoran thì không sao, dù gì thì anh ta cũng sẽ không giết ai ngòai nhà Kinomoto, nhưng nếu hắn để Quốc Vương biết thì cả Tomoyo cũng khó sống. Nhưng hiện giờ, tính mạng của Sakura là đáng lo hơn cả. Ngòai Syaoran ra, Sakura gần như không giao tiếp với ai. Không lẽ Syaoran đã giết Sakura rồi. Ôi, không... Cầu mong cho chuyện đó không xảy ra."

- Eriol... Eriol... Anh làm sao vậy?

Mải suy nghĩ, Eriol không nghe thấy tiếng gọi của Tomoyo. Anh vội nói:

- Không, anh không sao! Anh chỉ là....

Eriol phải bỏ dở câu nói vì vừa lúc ấy, Touya lao đến, nắm lấy áo Eriol, kéo lên:

- CẬU NÓI ĐÁM QUÂN NÀY LÀ QUÂN TINH NHUỆ À? BỌN HỌ CHỈ LÀ ĐỒ ĂN HẠI. CẢ CẬU CŨNG VẬY. EM GÁI CỦA TÔI ĐÂU? CẬU NÓI SẼ TÌM THẤY NÓ KIA MÀ. NÓ CÓ LÀM SAO THÌ CÁC NGƯỜI CHỚ MONG SỐNG VỚI TÔI!

- Bình tĩnh đi, Touya. – Yukito kịp thời chạy lại ngăn cản – Bây giờ nếu không bình tĩnh thì chúng ta không thể tìm thấy Sakura được đâu. Tomoyo nè, em nghĩ xem, Sakura đi đến đâu nhiều nhất?

Tomoyo nhíu mày suy nghĩ một lát:

- Trước kia cô ấy hay đi cùng em thì bọn em chỉ loanh quanh khu phố này thôi. Nhưng thời gian gần đây, Sakura hay đến "Quán ăn Rika" cùng với Syaoran. Hay chúng ta thử bắt đầu từ đó xem.

Thiên Đường Hạnh PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ