Chương 10

12.8K 606 19
                                    



Những tia nắng của buổi sớm mai rọi vào khuôn mặt có nét trẻ con của Hạnh San làm cho cô chau mày khó chịu, hàng mi cong khẽ chuyển động, cảm giác cánh tay trái có thứ gì đó nằng nặng đè lên. Cô vội mở mắt ra thì bị khuôn mặt phóng đại của ai kia doạ cho giật mình.

Cô đỏ mặt nhìn lại tư thế của hai người lúc này... rất là ám muội. Gương mặt vạn phần xinh đẹp của nàng kề sát mặt cô, gần đến mức cô có thể nghe được hơi thở đều đều của nàng. Chỉ cần một chuyển động nhỏ thôi là sẽ có một nụ hôn xảy ra giữa hai người. Hai cánh tay của nàng đang đặt lên eo của cô. Cánh tay còn lại của cô cũng đang ngự trị trên eo của nàng.

-Không được nhìn lén đâu. Thiên Di dụi mắt nhìn con người đang nhìn nàng đến si ngốc mà bật cười trong lòng. Nàng đã tỉnh ngủ từ lâu rồi nhưng vì muốn ôm đại ngốc thêm một chút nữa nên mới giả vờ say ngủ vậy thôi.

-T......chào bui sáng. Chúng ta...tr hc ri... Hạnh San bị phát hiện đang nhìn lén liền ấp úng, mặt mũi sớm đã ửng hồng.

-Cu b ngc tht hay là gi ngc vy?! Hôm nay là ngày l kia mà, đi hc gì ch! Thiên Di bật cười vì hành động ngố tàu của người trước mặt.

Thiên Di nép vào người Hạnh San hơn. Một tay ôm chặt lấy eo cô, tay còn lại đưa lên vuốt ve cái má đỏ ửng của người kia. Ánh mắt ôn nhu của nàng xoáy sâu vào đôi mắt đen láy của cô. Khuôn mặt xinh đẹp của nàng từ từ tiến gần lại khuôn mặt baby của cô hơn.

~Thch thch thch~

Nhịp tim của Hạnh San tăng không kiểm soát. Gương mặt đã đỏ nay lại càng đỏ hơn. Cô muốn thoát ra khung cảnh đậm mùi ám muội này lắm chứ nhưng mà vòng tay của nàng quá chặt, làm cô không thể nào di chuyển nổi. Hạnh San thấy khuôn mặt mặt của Thiên Di ngày càng gần mình, biết là không thoát được nên cô đành nhắm tịt mắt, nằm yên chịu trận.

Thiên Di nãy giờ vẫn quan sát từng biến đổi của Hạnh San.Nàng phì cười vì cái con người đáng yêu trước mặt, bộ dáng thì muốn thoát ra khỏi vòng tay của nàng, còn cái môi thì cứ chu chu ra đợi được hôn, thế này là thế nào!

-Nè, b cu mun t hôn lm h?! Thiên Di dùng tay búng nhẹ lên trán của Hạnh San.

-T...làm...làm gì có. Hạnh San muốn bốc hoả với con người này. Gì vậy trời?! Chẳng phải là cậu ta muốn hôn mình hay sao chứ?! Rồi giờ lật mặt là thế nào?!

-m, không có thì thôi. T s dng phòng tm trước nhé.

Thiên Di nhìn khuôn mặt ai oán của Hạnh San mà phải cố nhịn cười, nếu không nàng sẽ cười đến mất hình tượng mất. Thiên Di nói xong tinh nghịch hôn chụt lên má của Hạnh San một cái rõ kêu, xong rồi phi thân vào phòng tắm. Ở đây lâu sẽ nhừ đòn với tên ngốc đó.

Sau khi Thiên Di vọt vào phòng tắm, thì có một người đang nằm  trên giường  bận rộn với đống suy nghĩ trong đầu, nhìn lên trần nhà với khuôn mặt thẫn thờ, tay sờ sờ lên cái chỗ mà mới bị hôn khi nãy mà không nói nên lời.

Trong khi người ở ngoài đang bận "vật lộn" với những suy nghĩ của bản thân thì trong phòng tắm có một người đang đứng trước gương, cứ tủm tỉm cười suốt, tay chạm lên môi mình mà không giấu nổi nụ cười hạnh phúc.

[ HOÀN ] [BH] [Tự Viết] Hành Trình "Bẻ Cong" Cô Bạn Cùng BànOn viuen les histories. Descobreix ara