Chương 41

7.5K 364 102
                                    



Bên trong căn phòng bệnh, thân ảnh một người con gái  đang ngồi thẫn thờ trên chiếc ghế được đặt cạnh giường bệnh của cô gái đang nằm bất động trên giường.

Thiên Di từ đầu đến cuối đều nắm chặt lấy bàn tay của Hạnh San, một khắc cũng không rời. Nàng đưa đôi mắt ngập nước của nàng đặt lên gương mặt tái nhợt và hốc hác của Hạnh San. Thỉnh thoảng nàng lại ma sát nhè nhẹ mu bàn tay của cô lên má nàng. Ánh mắt nàng ngập vẻ ưu thương.

Lâm Tĩnh đứng bên ngoài phòng bệnh nhìn vào bên trong phòng thì không khỏi ghen tị. Cô gái mà bao năm anh theo đuổi nay đã có người kề cận yêu thương, chăm sóc. Và quan trọng hơn nhất, người đó là người duy nhất mà Hạnh San đã chọn để sống cùng cô ấy cả đời nên anh cũng âm thầm chúc phúc cho cô ấy. Nhưng mà tại sao trong lòng anh lại dấy lên một trận đau đớn thế này.

Lâm Tĩnh cố trấn tĩnh bản thân lại rồi ung dung mở cửa bước vào phòng. Nhưng hình như sự xuất hiện của anh không gây được sự chú ý của Thiên Di.
Lâm Tĩnh nhẹ nhàng đặt phần cháo bào ngư mà anh dặn đầu bếp làm lên cái bàn nhỏ gần đó. Rồi khẽ bước đến, đặt một tay lên vai Thiên Di, hít một hơi thật sâu anh nói:

-Tôi chc chn rng Hnh San không mun nhìn thy người yêu ca cu y phi nhn ăn vì lo cho mình.

-Cm ơn anh, nhưng bây gi tôi thc s không mun ăn gì c. Thiên Di trả lời mà mắt vẫn tập trung lên người Hạnh San.

-Nếu cô không ăn thì ly đâu ra sc mà chăm sóc cho cu y?! Mau, nghe li tôi ăn chút gì đó đi.

-m, cũng được. Nghe được câu nói hợp tình hợp lí của Lâm Tĩnh, Thiên Di liền nhận thức được vấn đề. Đúng rồi, nàng không ăn thì lấy đâu ra sức khoẻ mà chăm sóc cho Hạnh San cơ chứ?!

Lâm Tĩnh nhẹ nhàng đỡ lấy Thiên Di đứng dậy. Anh chắc chắn rằng Thiên Di đã ngồi lì ở đây từ khi Hạnh San được đưa vào phòng này. Nên việc đứng lên sẽ gặp chút khó khăn. Lâm Tĩnh giúp Thiên Di đi đến cái bàn đặt gần đó rồi ấn nhẹ người nàng ngồi xuống ghế. Anh nhanh tay mở hộp cháo ra đặt ngay ngắn trước mặt nàng.

-Mau ăn ko ngui. Tôi đi gp bác sĩ đ hi v tình trng ca Hnh San mt chút. Khi tôi v nht đnh hp cháo này phi được ăn xong. Tôi đi nhé! Lâm Tĩnh nói rồi tiêu soái bước ra ngoài.

[ HOÀN ] [BH] [Tự Viết] Hành Trình "Bẻ Cong" Cô Bạn Cùng BànWhere stories live. Discover now