Chương 5

12.7K 632 26
                                    



Thiên Di mỉm cười vẫy tay chào Hạnh San rồi cũng bước vào nhà. Vừa vào đến phòng khách thì đã thấy sắc mặt khó coi của mẹ nàng, biết rằng sắp có chuyện gì đó xảy ra nên nàng đi nhanh lên phòng.

-Con đi đâu mà đến gi mi v ?!

Thanh âm của người phụ nữ trung niên đang ngồi thưởng thức tách trà trên tay vang lên đều đều. Từ trên xuống dưới chân của bà toàn là hàng hiệu.

-Con đi hc.

Thiên Di đang bước lên cầu thang thì bị giọng nói của mẹ nàng chặn lại. Nàng vẫn đứng quay lưng về phía bà, từ tốn trả lời câu hỏi của bà.

Sở dĩ nàng cư xử như vậy là vì từ khi được sinh ra và đến lúc trưởng thành thì mẹ nàng chỉ hỏi han quan tâm nàng vài ba câu rồi bà lại đến tập đoàn làm việc suốt, cuối tuần thì bà chuyển một khoản tiền vào tài khoản cho nàng. Thời gian nàng và mẹ chạm mặt nhau chỉ đếm trên đầu ngón tay. Ba nàng đã qua đời vì một tai nạn giao thông. Đôi lúc nàng cảm thấy thật đáng thương. Ba thì mất, mẹ thì chỉ quan tâm đến công việc chẳng ngó ngàng gì đến cảm xúc của nàng.

-Hôm nay ti sao li không cho tài xế Kim đưa v ?! Bà đặt tách trà xuống nhàn nhạt nói. Chân mày bà nhíu lại,  bà không hài lòng thái độ nói chuyện của con mình.

-Bn con đưa con v. Con mun thay đi không khí mt chút nên mi nh bn y.

-m. Mt chút m phi đi gp đi tác, có th là m không ăn cơm nhà.  Con nhà ăn cơm trước đi.

-Câu này con nghe chán lm ri. M ch biết làm vic làm vic. Có bao gi m hi han, quan tâm gì đến con đâu. Cái con cn là m có th mt ln dành chút thi gian cho con thôi. Con cm thy không kho, con xin phép lên phòng trước.

Thiên Di nói xong cảm thấy cổ họng mình nghẹn lại. Một vài giọt nước mắt đã rơi xuống khuôn mặt nàng, thấm vào môi mặn chát. Nàng phải kiềm nén cảm xúc của mình, khó khăn đưa tay lau khô đi những giọt nước mắt đó rồi bước lên lầu.

[ HOÀN ] [BH] [Tự Viết] Hành Trình "Bẻ Cong" Cô Bạn Cùng BànWhere stories live. Discover now