Chương 28

6.3K 324 41
                                    

Vài tiếng trước

Minh Lâm cùng Thiên Di đi ra phía sân sau của trường, nơi này thường là nơi dành cho những cậu ấm nhà giàu thoải mái tự do hút thuốc hay trốn tiết , bởi vì ở đây rất vắng vẻ , không một ai qua lại , chỉ có một cây cổ thụ to lâu năm đứng sừng sững ở đấy thôi .

Thiên Di đưa mắt nhìn xung quanh , nàng đây là lần đầu tiên đến đây , nhìn thấy xung quanh không một bóng người thì trong lòng lại càng đề phòng Minh Lâm hơn. Có lần Hạnh San đã cảnh báo với nàng rằng Minh Lâm không như những gì mà mọi người thấy. Anh ta là một người vô cùng xảo huyệt và miệng lưỡi , có không biết bao nhiêu cô gái vô tội đã rơi vào tay anh ta. Một tên sở khanh!

-Tôi nghĩ đây cũng đã đ yên tĩnh đ nói chuyn ri. Không cn phi đi xa hơn đâu. Thiên Di đứng cách xa Minh Lâm một chút , cố gắng giữ khoảng cách an toàn tuyệt đối.

-À , được thôi. Chc chc , đã lâu không gp trông em xinh hơn trước rt nhiu nha. Minh Lâm nhếch môi cười đểu cáng. Nụ cười đậm chất dân chơi.

-Vào vn đ chính đi. Đối với lời khen của Minh Lâm nàng không cảm thấy vui vẻ mà ngược lại nàng lại càng thấy ghê tởm anh ta hơn.

Minh Lâm miệng lưỡi trơn tru như vậy chắc hẳn lời nói này đã đánh lừa rất nhiều cô gái.

-Ok ok , không vòng vo na. Anh s vào vn đ chính ngay đây cưng à. Minh Lâm cười giã lã. Lát sau đột nhiên gương mặt hắn nghiêm túc đến lạ. Cm giác được làm ch tch phu nhân có thú v không em?

-Ch tch phu nhân?! Anh nói gì tôi không hiu?

-Cô bé à, em là đang không hiu hay c tình không hiu vy? Được thôi, nếu em không hiu thì đ anh nói cho em hiu nhé! Minh Lâm nhún vai, hai tay đút vào túi quần, từng lời nói của hắn phát ra đi đôi với những bước chân càng ngày càng áp sát thân thể nàng về phía sau. Nàng vì muốn giữ khoảng cách an toàn với Minh Lâm nên đôi chân cứ thế mà lùi về sau , đến khi lưng nàng chạm vào bức tường lạnh ngắt thì hắn ta mới chịu dừng lại.

-Làm ơn, gi khong cách mt chút. Tôi không mun b người khác bt gp tình cnh này và b hiu lm. Thiên Di dùng tay đẩy Minh Lâm ra.

[ HOÀN ] [BH] [Tự Viết] Hành Trình "Bẻ Cong" Cô Bạn Cùng BànDove le storie prendono vita. Scoprilo ora