Chương 31

7.3K 366 87
                                    


Ánh nắng mặt trời chiếu rọi khắp mọi nơi trong căn phòng màu hồng của Thiên Di, những ánh nắng tinh nghịch chiếu lên khuôn mặt vạn phần xinh đẹp với đôi mắt đang trong trạng thái nhắm nghiền của nàng.

Thân ảnh người con gái xinh đẹp nằm trên giường khẽ chuyển động. Hàng chân mày thanh thoát xô chặt lại với nhau , mi tâm rung rung vài cái rồi từ từ đôi mắt có hơi sưng vì khóc mở ra. Nàng chớp chớp mắt vài cái để làm quen với ánh sáng.

Nàng đưa đôi mắt đỏ ngầu của mình nhìn xung quanh , nhận ra đây là phòng của mình liền thở ra một tiếng nhẹ nhõm. Nhưng rồi những mảnh kí ức ngày hôm qua của nàng và Hạnh San bất ngờ ùa về nhanh chóng xâm chiếm lấy đầu óc của nàng. Nó thật là lợi hại, chỉ cần hồi tưởng lại một chút thì ngay lập tức đôi mắt của nàng đã ngấn lệ.

Khóc được một lúc, nàng nâng tay lên lau đi những giọt nước mắt yếu đuối đang lăn dài trên má. Dặn lòng phải từ nay nàng phải trở nên thật mạnh mẽ. Không vì chút chuyện nhỏ nhặt này mà đau lòng nữa. Nhưng đó chỉ là lời nói dối nguỵ biện của nàng mà thôi chứ đối với nàng việc phải quên đi Hạnh San, người mà nàng dành cả thanh xuân của mình để yêu thương thì HOÀN TOÀN KHÔNG THỂ.

Nàng cố gắng nhấc thân thể nặng trịch của mình bước xuống giường , chân định xỏ vào đôi dép màu hồng đặt dưới giường nhưng chợt nhớ đó là quà mà Hạnh San mua cho nàng không do dự gạt ngang đôi dép ấy sang một bên. Vươn tay mở ngăn tủ đặt cạnh giường ra, lấy một đôi dép khác mang vào.

Nàng vừa đặt chân xuống phòng ăn thì nhận được tiếng kinh hô của vị quản gia lâu năm trong nhà. Bà ấy có phần hoảng hốt đi thật nhanh đến cốt để giúp nàng di chuyển đến bàn ăn và giúp nàng kéo ghế ngồi xuống.

-Sao tiu thư không trong phòng ngh ngơi mà li xung đây? Sc kho ca tiu thư vn chưa hi phc hn. Đi li nhiu e là...

-Bác à, cháu không sao mà v li bây gi bà nhìn xem cháu đã kho ri mà. Bác đang làm gì thì c tiếp tc làm đi, cháu ngi đây được ri.

Nàng nở nụ cười trấn an vị quản gia lớn tuổi mà nàng thập phần kính trọng.

-Bác đang nu chút cháo cho cháu đây. C ngày hôm qua cháu đã có gì vào bng đâu.  Đnh là mang lên phòng cho cháu nhưng cháu đã xung đây ri thì ngi ch bác mt chút nhé! Vị quản gia mỉm cười đôn hậu.

[ HOÀN ] [BH] [Tự Viết] Hành Trình "Bẻ Cong" Cô Bạn Cùng BànWhere stories live. Discover now