Chương 27

6.3K 354 56
                                    



Hạnh San cùng Thiên Di tay trong tay đi vào trường , trên môi Hạnh San là nụ cười vô cùng hạnh phúc , còn về phần Thiên Di thì đôi mắt hình bán nguyệt tuyệt đẹp lúc nào cũng hiện hữu trên khuôn mặt xinh đẹp của nàng làm cho tất cả nam sinh trong trường đổ ầm ầm. Hai người họ đi đến đâu thì đều nhận được sự chú ý từ những người xung quanh , họ hầu hết đều nhìn vào cô và nàng bằng ánh mắt tràn đầy ghanh tị lẫn ngưỡng mộ.

Cô và nàng đang cười nói vui vẻ với nhau thì chợt phía trước xuất hiện một dáng người cao to đang đứng chắn ngang đường của họ. Hạnh San trong lòng có chút bực bội vì tự nhiên có người ngang nhiên chắn đường mình , cô dời tầm mắt từ khuôn mặt của nàng lên người kẻ đó. Ngay khi bắt được hình ảnh của hắn ta thì ánh mắt của cô nhiễm một tầng băng giá , đôi môi nhếch lên tạo thành một nụ cười quỷ dị.

Thiên Di đang vui vẻ phô diễn đôi mắt cười của mình cho Hạnh San xem thì đột nhiên những bước chân của Hạnh San chậm dần rồi dừng hẳn lại, nàng khó hiểu ngước lên nhìn khuôn mặt băng lãnh của Hạnh San, lại càng khó hiểu, nàng tiếp tục phóng tầm mắt về con người to lớn đứng trước mặt cô và nàng. Thì ra là Minh Lâm, hắn ta muốn gì nữa đây chứ ! Thật là phiền phức mà. Nàng ngay lập tức thu lại đôi mắt cười của mình , nhìn Minh Lâm bằng ánh mắt chán ghét cùng cực.

-Làm ơn tránh đường. Cu không thy rng cu đang cn đường chúng tôi à? Hạnh San hơi nhíu mày khó chịu nhìn Minh Lâm.

Bấy giờ ở sảnh trường đại học đã tập trung rất nhiều nam sinh cùng nữ sinh vây quanh hóng hớt chuyện.

-Không vic gì phi gp gáp c, chng qua là tôi có chuyn mun nói riêng vi Thiên Di nên mi tht l chn đường ca hai người.  Minh Lâm trước mặt nhiều người tỏ ra mình là thư sinh nho nhã. Người ngoài nhìn vào sẽ nghĩ hắn là người được dạy dỗ đàng hoàng nhưng chỉ có Hạnh San mới biết hắn ta đã làm ra biết bao nhiêu là tội lỗi.

-Xin li nhưng tôi không có chuyn gì đ nói vi anh. San à, mình đi thôi. Nói rồi Thiên Di nắm tay Hạnh San lướt qua người Minh Lâm nhưng chưa gì đã bị cánh tay to lớn của hắn cản lại.

-Anh nghĩ chuyn này rt quan trng đó cưng à. Hạnh San tặc lưỡi.

-Anh mun gì? Hạnh San nổi tiếng là người xưa nay đứng trước mọi việc đều rất điềm tĩnh nhưng hôm nay lại dễ dàng mất kiểm soát trước mặt Minh Lâm. Cô hạ giọng mình xuống, hơi thở mang theo chút nguy hiểm.

[ HOÀN ] [BH] [Tự Viết] Hành Trình "Bẻ Cong" Cô Bạn Cùng BànWhere stories live. Discover now