Chương 34

6.7K 359 54
                                    



-Hn xược !! Ai cho phép mày gi c tên ln h ca Trương t ?!

Một cú đấm như trời giáng của tên đàn em hướng thẳng vào mặt Minh Lâm , vì lực đánh quá mạnh nên đầu hắn bị lệch sang một bên , khoé môi còn rỉ ra chút máu.

-Chết tit , mày không biết là mày va mi ra tay vi ai đâu thng khn. Minh Lâm phun ngụm máu trong miệng ra rồi hắn vênh mặt tự đắc nói.

-M kiếp , mày là cái quái gì mà tao phi s mày ! Nói đoạn , tên đàn em đánh Minh Lâm lúc nãy định giáng vào mặt Minh Lâm một cú nữa thì bị giọng nói lạnh băng của Hạnh San làm cho mọi hành động của tên ấy dừng hẳn lại.

-Dng tay ! Đi vi loi người như hn dù có đánh đến chết thì cũng vy thôi . Hạnh San đứng đó nhìn con chó hoang đang nhe nanh múa vuốt đến tội nghiệp kia mà trong lòng cười khẩy một tiếng. Cô tiến lại gần đến nơi cả người Minh Lâm bị trói chặt vào một cái ghế , một bên khuôn mặt hắn sưng lên vì cú đánh lúc nãy.

-Cô...Tht không ng v n ch nhân mà anh em trong thế gii ngm lâu nay bàn tán li chính là cô. Cô đúng là con người có rt nhiu bí mt.

-Tôi còn có rt nhiu bí mt mun nói cho cu nghe trước khi đem cu ra dùng th tt c nhng món "đ chơi" trong căn phòng này na kìa.

Hạnh San nhếch môi đảo mắt nhìn xung quanh căn phòng mà trước giờ cô đã từng đem không ít người để ra chơi đùa. Giọng nói của cô nguy hiểm đến mức những tên thuộc hạ của cô có mặt tại đó  cũng bị một phen lạnh hết cả sống lưng ngay cả Lâm Tĩnh cũng không ngoại lệ.

-Cô...Cô...Tôi nói cho cô biết , nếu tôi có mnh h gì thì ngay c bn thân cô cũng không yên vi ba ca tôi đâu. Mắt Minh Lâm đảo hết một lượt quanh căn phòng chết chóc này rồi khẽ nuốt một ngụm nước bọt. Khuôn mặt đã tái đi không ít , dù vậy nhưng hắn vẫn còn tỏ ra vênh váo trước mặt Hạnh San.

[ HOÀN ] [BH] [Tự Viết] Hành Trình "Bẻ Cong" Cô Bạn Cùng BànWhere stories live. Discover now