Chương 7

11.5K 601 10
                                    


Thời gian thấm thoát trôi, kể từ ngày Thiên Di vào học thì cũng đã gần 6 tháng. Tình cảm của nàng mỗi lúc một nhiều hơn nhưng cô ngốc kia một chút cũng không nhìn ra. Nàng đã bật chục cái đèn xanh cho tên đại ngốc kia rồi mà vẫn không chịu "phóng xe" vào tim người ta nữa.

Nói đi cũng phải nói lại, vốn dĩ tên ngốc đó là gái thẳng cơ mà. Nếu muốn uốn cong tên ngốc ấy thì e là sẽ mất rất rất là nhiều thời gian và công sức.

Hôm nay cũng như mọi ngày, lại phải đạp xe chở Thiên Di đến trường rồi chở nàng về nhà, thỉnh thoảng sang nhà đón nàng đi chơi. Cả hai thường xuyên có những cử chỉ thân mật với nhau người ngoài nhìn vào đều tưởng họ là một cặp.

Nhưng khi có người hỏi về mối quan hệ của hai người thì Hạnh San liên tục phủ nhận rằng họ chỉ là bạn bè thân thiết ngoài ra không có một chút gì vượt quá giới hạn cả. Vì lẽ đó mà mấy lần đại ngốc làm cho tiểu thư giận liên tiếp mấy ngày mà đại ngốc không hề biết lí do sao tiểu thư giận mình.

Lúc này ba người đang ngồi dùng bữa ở canteen trường thì bỗng nhiên từ đâu một đám người nhốn nháo kéo đến chỗ ba người bọn họ đang ngồi. Từ trong đám đông bước ra là một chàng trai mặt mũi khôi ngô tuấn tú, cao ráo, anh ta chính là đàn anh khoá trên, trên tay anh ta còn cầm một bó hoa hồng lớn đang tiến về phía ba người.

-Thiên Di, em làm bn gái anh nha.

Nói xong, anh ta quỳ một chân xuống, đưa bó hoa ra trước mặt Thiên Di, ánh mắt anh ta nhìn nàng đặc biệt dịu dàng.  Đám người lúc nãy lại có dịp nhốn nháo lên, miệng liên tục hô to.

-Đng ý...đng ý....

Các bạn học nữ thì thầm to nhỏ, có người còn định lao vào dạy cho Thiên Di một bài học vì dám cướp đi hoàng tử trong mơ của bọn nó.

-Em xin li em không th nhn tm lòng ca anh.

Thiên Di bị đám người kia doạ đến ngây người. Bộ muốn khủng bố tinh thần nàng sao, lại còn kéo đông người đến như vậy.

-Anh không th yêu ai khác ngoài em.

Thiên Di đưa mắt khẽ nhìn sang người đứng cách nàng không xa, ánh mắt chờ mong người kia làm điều gì đó.

Đúng vậy, nàng ước rằng tên ngốc kia đến đưa nàng thoát khỏi chỗ này ngay lập tức. Nhưng chắc tên ngốc kia không nghĩ đến đâu. Thiên Di lại nhìn sang anh ta, người đang quỳ trước mặt nàng.

-Ê San, t thy Thiên Di vi anh ta rt đp đôi nha. Bích Trâm tán thưởng.

*Hnh San nghĩ*
"Xí, đp đôi gì ch. Tên đó chng tt lành gì c, nhà giàu, đp trai, nhưng li lăng nhăng. Con người này không đáng tin tưởng."

[ HOÀN ] [BH] [Tự Viết] Hành Trình "Bẻ Cong" Cô Bạn Cùng BànWhere stories live. Discover now