Chương 25

7.8K 450 57
                                    


Một buổi sáng đẹp trời ở Triệu gia.  Ánh nắng của buổi sớm mai len lõi vào trong căn phòng ngủ màu hồng, những tia nắng tinh nghịch chiếu lên chiếc giường cũng màu hồng nốt, nơi có hai người con gái xinh đẹp đang ôm nhau ngủ. Nói đúng hơn là chỉ có một mình Thiên Di còn đang say ngủ còn Hạnh San thì cô ấy đã thức từ lâu rồi nhưng vì muốn nán lại một lúc để được ngắm nhìn kỹ khuôn mặt của người yêu mình hơn nên mới không chịu rời giường.

Hạnh San đưa ngón tay thon dài của mình vẽ theo những đường nét trên khuôn mặt xinh đẹp của người nằm trong lòng. Mắt nè, mũi nè, hàng mi dài cong vuốt nè....Thật hoàn hảo a ~ Chợt ngón tay Hạnh San dừng lại trên đôi môi đỏ hồng của Thiên Di, trong vô thức ngón tay của cô mơn trớn lên đôi môi đó. Rất tự nhiên, Hạnh San đặt lên môi Thiên Di một nụ hôn nhẹ, nấn ná ở đó một lúc mới chịu dứt ra. Hành động đó của cô đã vô tình đánh thức Thiên Di.

-Good morning, babe. Hạnh San mỉm cười đưa tay véo nhẹ lên mũi Thiên Di một cái làm cho nàng phải chau mày bất mãn nhưng rất nhanh sau đó nàng lại cười thật tươi, đôi mắt vầng trăng khuyết ấy xuất hiện làm cho trái tim của ai kia bị một trận rung động mãnh liệt.

-Morning San. Sao dy sm vy? Thiên Di một lần nữa rút vào trong hõm cổ Hạnh San, nàng còn dùng mũi cạ cạ lên cái cổ cao kiêu hãnh của cô nữa chứ.

-Bây gi đã là gia trưa ri đy cô . Hạnh San mỉm cười, cuối đầu hôn nhẹ lên chóp mũi của Thiên Di.

-Chết ri, tr hc mt ri. Sao San không gi em dy. Tht là... Thiên Di hoảng hốt, vội vàng đẩy Hạnh San ra rồi lật đật ngồi dậy nhưng chưa gì đã bị một lực mạnh mẽ kéo ngược lại, tình cảnh bây giờ là cô nằm lọt thỏm trong lòng Hạnh San.

-San đã xin ngh hôm nay ri. Hạnh San đưa tay vuốt đều lên mái tóc có chút rối của Thiên Di, mũi liên tục hít ngửi lấy mùi hương thoang thoảng trên tóc của nàng.

-Đáng ghét. Dám t quyn quyết đnh thay em luôn h?! Ngoài miệng thì nói vậy thôi chứ trong lòng cô cũng muốn nghỉ học lắm. Vì cô muốn dành thời gian cả ngày hôm nay cho người mà cô yêu thương nhất, vừa mới trở về hôm qua sau 6 tháng xa cách.

Trong suốt 6 tháng vừa qua, không ngày nào mà nàng ăn ngon ngủ yên hết. Mỗi ngày tuy nàng vẫn đều đều đến trường học đó nhưng nàng không tài nào tập trung vào bài giảng được. Nhìn vào cái ghế trống bên cạnh mà không khỏi đau lòng. Đôi mắt biết cười trước đó cũng đã biến mất thay vào đó là đôi mắt lúc nào cũng mang vài tia ưu thương không tả được. Đi học rồi lại về nhà ngoài ra không còn hoạt động cá nhân nào khác mặc dù nàng là người rất thích đi đến những nơi đông người đặc biệt là những buổi tiệc bạn bè hay một club nào đó, Bích Trâm và Thy Ngọc nhiều lần đã thử kéo nàng ra khỏi nhà nhưng đều vô ích. Hai người đó chỉ biết lắc đầu chán nản. Có Trời mới biết rằng trong khoảng thời gian đó nàng đã tự mình chống chọi với những thứ tồi tệ gì. Áp lực từ phía Minh Lâm và mẹ nàng quá lớn. Nàng luôn luôn bị đặt ở giữa hai lựa chọn là chữ "Hiếu" và chữ "Tình" .

[ HOÀN ] [BH] [Tự Viết] Hành Trình "Bẻ Cong" Cô Bạn Cùng BànWhere stories live. Discover now