Chương 9

11.2K 592 18
                                    


Khu nhà trọ mà Hạnh San thuê cách chỗ làm của cô không xa lắm. Chỉ cần đạp xe 15 phút là đến nơi rồi.
Cô bẽ tay lái, rẽ vào một con hẻm nhỏ, đi vào khoảng 100m là phòng trọ của cô. Xung quanh đây cũng không có gì đặc biệt chỉ là những dãy phòng nối tiếp với nhau thôi.

Chiếc xe đạp phanh lại, Hạnh San khẽ quay mặt ra phía sau, nhỏ giọng nói:

-Nhà t không có điu kin như nhà cu, cu không ngi ch ?

Thiên Di đưa mắt nhìn xung quanh, sau đó bước xuống xe.

-Không, có gì đâu mà ngi ch. Nàng cười rạng rỡ

-m, vy mình vào nhà thôi.

Cô cũng cười đáp lại nàng, ngay sau đó cũng bước xuống xe, gác chống xuống, lục lọi trong balo lấy ra một chùm chìa khoá, động tác tra chìa khoá vào ổ rất nhanh.Hạnh San đẩy cửa, đứng nép vào một bên cho Thiên Di đi vào trước.

-Cu ngi đi, t đi ly nước cho cu. Hạnh San đặt balo ngay ngắn trên bàn học rồi đi xuống bếp lấy cho Thiên Di ly nước.

Thiên Di không nói gì chỉ gật gật cái đầu. Mắt nàng đảo một vòng quanh nhà. Nhà tuy nhỏ nhưng rất thoáng, lại rất gọn gàng ngăn nắp nha.

-Cu ung đi. T đi tm trước nha. Hạnh San đặt ly nước lên bàn sau đó quay gót rời đi.
-m. Cu đi đi. Thiên Di hào hứng đáp.

Thiên Di nhân lúc Hạnh San tắm, nàng liền đứng dậy đi dạo quanh phòng, đến chiếc bàn học nàng thấy ở trên có rất nhiều ảnh chụp, nào là hình lúc còn bé, hình chụp lúc tiểu học, còn có cả ảnh chụp gia đình của cô ấy nữa. Tay Thiên Di lần lượt lướt qua tất cả các tấm hình, bỗng ngón tay và tầm mắt dừng lại trước một bức ảnh được cẩn thận lồng vào khung.

Bức hình đó đối với người khác trông rất bình thường nhưng qua mắt của Thiên Di là một khác biệt khác. Trong hình là một người con trai đang khoác tay lên vai người trong mộng của nàng, khuôn mặt của người con trai đó tựa hồ rất hạnh phúc, còn khuôn mặt của cô thì e thẹn, ngại ngùng. Bất giác trong lòng nàng lại dâng lên cảm giác khó chịu. Nàng không biết là mình khó chịu vì cái gì?! Khó chịu vì cô ấy thân mật với người khác?!

Thiên Di đứng nhìn chằm chằm vào bức ảnh mà không biết đến sự hiện diện của một người đang đứng bên cạnh nàng từ lúc nào.

-Đó là bc nh được chp lúc t tt nghip cp 3. Hạnh San bước lại gần nàng hơn, tiện tay lật úp bức ảnh xuống bàn. Đây là người con trai cũng là tình yêu đầu tiên của cô ấy, bọn họ yêu nhau được hơn hai năm thì anh ấy phải sang Mỹ du học, không từ mà biệt với cô.

[ HOÀN ] [BH] [Tự Viết] Hành Trình "Bẻ Cong" Cô Bạn Cùng BànOnde as histórias ganham vida. Descobre agora