Chương 23

7K 418 50
                                    


Từ lúc Hạnh San bỏ đi thì Thiên Di cứ tự nhốt mình trong phòng mãi, ăn cũng không ăn, uống cũng chẳng uống. Trong căn phòng màu hồng đáng yêu đó lúc nào cũng kéo rèm cửa kín bưng, tưởng chừng như không có chút ánh sáng nào có thể chiếu vào được.

Mẹ Thiên Di cứ hết lòng năn nỉ, khuyên răn Thiên Di rằng là hãy chấp nhận Minh Lâm vì hắn có đủ điều kiện để chăm sóc, bảo vệ cho Thiên Di bây giờ và sau này.  Nhưng, đáp lại những lời khuyên của Mẹ Thiên Di chỉ là bầu không khí im lặng đến đáng sợ.

Còn về phần của tên Minh Lâm đó thì ngày nào hắn cũng vác mặt của hắn đến nhà Thiên Di cũng chỉ để được gặp mặt Thiên Di. Hắn đã tìm đủ mọi cách nhưng vẫn không tài nào làm Thiên Di bước chân ra khỏi phòng. Hắn nhiều lần tức giận đến mức dùng chân đá thật mạnh vào cánh cửa phòng của Thiên Di làm cho người giúp việc trong nhà phải nhíu mày tỏ vẻ không thuận mắt vì sự nóng nảy và mất lịch sự của hắn ta.

Đứng trước cửa phòng Thiên Di, hắn định bỏ ý định thì bất chợt trong đầu hắn loé lên một ý nghĩ, hắn đứng trước cửa nói vọng vào phòng, cố tình nói thật lớn để cô gái nhỏ trong phòng có thể nghe thấy.

-Thiên Di, nếu em không mau ra đây thì em đng mong s gp li cô ta. Nói xong, hắn mỉm cười đắc ý. Hai tay khoanh trước ngực chờ xem phản ứng của cô gái nhỏ.

-Bây gi tôi đếm t 1 đến 3 , sau tiếng đếm th 3 mà em không xut hin thì em biết chuyn gì s xy ra vi người con gái mà em yêu ri đó.

-1

-2

-Anh mun gì ? Thiên Di biết là hắn không đùa nên đã vội vàng mở cửa, nàng nhìn hắn bằng ánh mắt vô cùng lạnh lẽo.

-Hơi chm nhp mt chút nhưng không sao. Chc chc, em xem cô ta đã biến em thành b dng như thế nào kìa! Hắn ta tặc lưỡi nhìn thân ảnh có chút gầy vì nhịn ăn của Thiên Di mà nói bóng nói gió Hạnh San.

-Đu không phi ti anh? Thiên Di phóng băng liên tục về phía Minh Lâm.

-Em nói vy thì oan cho anh quá. Anh có làm gì đâu, là t cô ta nhn ly đó ch.

[ HOÀN ] [BH] [Tự Viết] Hành Trình "Bẻ Cong" Cô Bạn Cùng BànWhere stories live. Discover now