Chương 42: KẾT

10K 422 55
                                    



-Ôi thôi nào, đng khóc na. Em làm áo ca San ướt hết c ri này. Thy không? Hạnh San giả vờ trêu ghẹo cái con người đang khóc sướt mướt trong lòng mình.

-Hic hic, đáng ghét. Thiên Di nói đoạn nàng liền dùng tay vỗ một cái rõ kêu lên ngực Hạnh San.

-Ouch. Đau lm đy!!Hạnh San giả vờ đau đớn ngầm trêu chọc nàng. Và, cô nàng ngốc ấy đương nhiên là cuống quýt hết cả lên.

-i em không c ý. San có làm sao không?! Có b đau lm không?! Em xin li!!. Thiên Di vừa nói vừa dùng tay xoa xoa lên chỗ nàng vừa đánh Hạnh San lúc nãy trong lòng nàng tràn ngập hối lỗi.

Hạnh San nhìn vẻ mặt cuống quýt vì lo lắng của Thiên Di mà lòng không tự chủ vẽ lên một nụ cười sáng lạn sau những ngày làm bạn với bóng tối, cô đưa tay mình bắt lấy đôi tay nhỏ nhắn đang sờ soạn khắp nơi trên lồng ngực mình lại, và khẽ khàng nói:

-Bo bi, tht vui khi li được nhìn thy em ln na. Thi gian qua đã đ em phi chu ut c ri. Đi đến khi San có th bước xung giường bnh này thì San nht đnh s bù đp li tt c nhng gì mà em đã phi chu đng. Cùng em tiếp tc thc hin nhng ước mơ còn đang dang d ca chúng ta. San yêu em rt nhiu. Hơn c nhng gì mà San nói.

Giờ phút này thì một vài giọt nước mắt đã lăn dài trên má của Thiên Di, đôi mắt nàng dần đỏ lên vì nước mắt cứ không ngừng tuôn ra, cái mũi nhỏ cũng chuyển sang màu đỏ nốt, nàng xúc động không nói thành lời liền sà vào lòng ôm chặt lấy Hạnh San. Nàng cứ khóc mãi như vậy, được một lúc nàng ngưng khóc, tựa đầu lên vai Hạnh San bá đạo cất giọng:

-C đi này em ch có mt mình Trương Hnh San thôi. Nên San liu mà chăm sóc em cho tht tt. Nếu không em nht đnh s biến San thành b dng rt khó coi.!!

[ HOÀN ] [BH] [Tự Viết] Hành Trình "Bẻ Cong" Cô Bạn Cùng BànWhere stories live. Discover now