Chương 36: Mộc Nguyệt Ly thất bại

1.6K 33 0
                                    

Một nhóm người Âu Dương An đến, cục diện nhất thời cải thiện. Mộc Nguyệt Ly vốn tưởng đã nắm chắc phần thắng đột nhiên gương mặt tuấn tú xanh mét, trừng mắt phóng tới bọn họ, sau đó ánh mắt thật sâu dừng trên người Mộc Nguyệt Tĩnh, xem ra hắn quả thật bỏ sót nàng. Rõ ràng cũng là có kế hoạch từ trước, có lẽ bản thân thật sự đã thất bại.

"Tĩnh nhi, bọn họ là -" Hoàng đế thấy một đám người trẻ tuổi xông vào, trừ Âu Dương An từng gặp mặt ở ngoài một lần. Những người khác đều chưa từng thấy qua, nhưng lại cảm thấy có hai người có chút quen mặt.

Hai người Hoàng đế cảm thấy quen mặt chính là Vân Hạo Trần và Vân Tuyệt Trần, hai người cũng theo Tống Tử Thư bọn họ vào cung.

Có điều mặc dù Hoàng đế không biết nhóm người này, nhưng nhìn ra được mỗi người bọn họ đều phi phàm, bản lĩnh cùng khí chất sáng ngời, chỉ không ngờ con gái mình lại quen biết nhiều tuấn tài như vậy, có chút ngạc nhiên, càng thêm vui mừng. Bởi vì bọn họ đến, Mộc Nguyệt Ly bức vua thoái vị nhất định phải thất bại.

"Phụ hoàng, người đã gặp qua An ca. Về phần những người khác, đều là bạn của con." Âu Dương Tĩnh nhàn nhạt nói, bây giờ không thích hợp đem chuyện Ám Lâu và Dẫn Lâu nói ra, hơn nữa nàng cũng không có ý định cho mọi người biết. Một người lãnh đạo tốt, không chỉ có khả năng đặt chân ở bạch đạo, mà nếu có thể càng phải nắm giữ hắc đạo. Hai bên trợ giúp, mới có thể chân chính trở thành bá chủ.

Hoàng đế gật đầu một cái, cục diện bây giờ đích thực không thích hợp nói chuyện dư thừa. Ánh mắt sâu xa tinh nhuệ quét nhanh một vòng về phía đứa con Mộc Nguyệt Ly bị bao vây chính giữa, sắc mặt càng thay đổi, rốt cuộc trầm trầm mở miệng:

"Người đâu, đem thái tử giải vào Thiên Lao, chờ phán quyết." Đứa con này ngay trước mặt bức vua thoái vị, đây là chuyện khiến cho Hoàng đế đau lòng. Nhưng ông cũng hiểu nguyên nhân có một phần là lỗi của ông, cho nên tạm thời chỉ làm ra vẻ muốn nhốt hắn. Cũng sẽ không ra tay chém đầu thật, chỉ để cho hắn nếm chút khổ sở, chuộc tội cho chuyện hắn phạm phải.

"Vâng." Một đám ngự Lâm quân từ bên ngoài đi vào, nhìn trên người cũng có chút nhếch nhác. Xem ra lúc nãy ở bên ngoài đã trải qua một trận ác chiến.

"Chậm đã -" Mộc Nguyệt Tĩnh lên tiếng, nhìn Hoàng đế nói: "Phụ hoàng, thái tử võ công cao cường, vả lại có một nhóm thủ hạ tài ba. Hơn nữa vì hôm nay muốn bức vua thoái vị thành công, hắn còn phái người giam cầm một số gia quyến đại thần, hay là để cho ngự Lâm quân đến giải cứu bọn họ trước. Về phần thái tử hãy giao cho bạn của con đi."

Lời Mộc Nguyệt Tĩnh vừa dứt, sắc mặt nhóm đại thần trên điện thay đổi. Từng người hai mặt nhìn nhau, không biết có phải là gia quyến của mình cũng bị Mộc Nguyệt Ly uy hiếp ở bên trong hay không?

Ánh mắt Mộc Nguyệt Ly lại càng nhìn chằm chằm Mộc Nguyệt Tĩnh cũng chưa từng nháy mắt một cái, không ngờ ngay cả chuyện bản thân xuống tay với gia quyến đại thần cũng ở trong lòng bàn tay nàng. Luôn luôn cuồng vọng, hắn rốt cuộc thừa nhận mình thất bại, thua trên tay một nữ tử. Hắn nhịn không được cất tiếng cười to lên:

(Edit hoàn) Ngự Thú Nữ VươngWhere stories live. Discover now