Chương 93: Lựa chọn

1.4K 31 1
                                    

"Trần nhi, con đến rồi."

Vân lão gia, Vân phu nhân thấy Vân Hạo Trần đến, sắc mặt hai người đều dịu đi chút ít. Cũng không để ý tới Vân Tuyệt Trần nữa, mà hướng về Vân Hạo Trần hô:

"Mau ngồi, mau ngồi, sao hôm nay rảnh rang đến thăm chúng ta?"

Mặc dù con trai lớn không hề hận mình, nhưng cũng không hoàn toàn thân thiết. Huống chi công việc của Vân Hạo Trần tương đối bận rộn, nên cũng không có bao nhiêu thời gian đến Vân phủ.

"Đại ca -" Vân Tuyệt Trần gật đầu với Vân Hạo Trần.

Vân Hạo Trần mỉm cười, ngồi xuống cạnh Vân Tuyệt Trần. Vừa rồi ở bên ngoài, hắn chỉ nghe phụ thân nổi giận, dường như còn liên quan đến Âu Dương Tĩnh nữa, bây giờ xem dáng vẻ Vân Tuyệt Trần, cũng đoán được bảy tám phần. Nếu phụ thân biết mình bây giờ đang giúp yêu nữ trong miệng ông ấy làm việc, chỉ sợ ngay cả mình cũng bị giáo huấn. Có điều cũng không phải hắn sợ, chỉ là cảm thấy không cần nói ra, miễn cho lão nhân gia giận quá hại thân.

"Con muốn đến từ giã phụ thân và đại nương."

Vân Hạo Trần cười đáp, đem chuyện bản thân cần đi Quân Quốc nói ra. Đương nhiên, hắn chỉ nói là đi Quân Quốc có việc cần làm.

"Cái gì? Con muốn đi Quân Quốc?"

Vân lão gia vừa nghe con mình nói muốn sang nước láng giềng làm việc, cũng có chút lo lắng.

"Đi bao lâu? Không thể phái người đi sao? Nhất định phải tự đi à?"

Vân Hạo Trần cũng hiểu là Vân lão gia quan tâm hắn, trong lòng cũng có vài phần lo lắng. Có điều chuyện hắn là Lâu chủ của Ám Lâu vẫn là không cần nói cho bọn họ biết. Dù sao, em trai này cũng là minh chủ võ lâm, Vân gia đều là chính đạo, nếu để người trong võ lâm biết bọn họ và mình có quan hệ, chỉ càng tăng thêm phiền toái.

"Không có gì đâu, chính làm một ít việc nhỏ thôi."

Vân Hạo Trần nói, sau đó để tránh cho bọn họ tra ra vấn đề gì, thuận miệng hỏi, "Vừa mới xảy ra chuyện gì sao?"

Hắn vừa hỏi, Vân lão gia, Vân phu nhân tất nhiên lại nhìn Vân Tuyệt Trần liếc mắt một cái. Sau đó Vân lão gia nói với Vân Hạo Trần:

"Hạo Trần, con tới đúng lúc lắm. Con nói xem, đệ đệ của con và cô nương nhà người ta đính hôn từ nhỏ, bây giờ nhà gái đều qua tuổi cập kê rồi, nó còn không đi cưới, không phải là làm lỡ mất tuổi thanh xuân của con gái nhà người ta sao?"

Vân Hạo Trần biết được tâm tư Vân Tuyệt Trần, đơn giản vì hắn hiện giờ ở cùng chủ nhân Âu Dương Tĩnh. Có điều hắn cũng không đồng ý Vân Tuyệt Trần cùng Âu Dương Tĩnh ở chung một chỗ, nàng ấy không phải là nữ tử mà em trai có thể khống chế. Huống chi đệ ấy cũng chưa hiểu hết Âu Dương Tĩnh là người thế nào, chỉ là yêu thích mù quáng.

Vân Hạo Trần còn chưa mở miệng, Vân phu nhân đã tiếp theo Vân lão gia nói:

"Quan hệ giữa chúng ta và Lâm gia từ trước đến nay đều rất tốt, cách đây vài ngày, Lâm lão gia đã gửi thư qua, đối với việc chúng ta không thực hiện hôn ước đã có phê bình kín đáo, hơn nữa chuyện này cũng là lỗi của chúng ta. Cho nên Trần Nhi nhất định phải cưới Sơ Hạ, nếu không chỉ sợ giao tình của hai nhà chúng ta coi như xong..."

(Edit hoàn) Ngự Thú Nữ VươngWhere stories live. Discover now