Chương 71: Sư Phụ, Phụ Thân lầ đầu tiên gặp mặt

1.8K 46 6
                                    

"Nàng ấy đã là tai họa của chúng con một lần rồi."

"Sao lại thế?" Đoạn Vô Nhai nghe thế, nhanh truy vấn. Tô Ngâm Diệp cũng nhìn hai anh em, chỉ sợ bọn họ bị thương.

Âu Dương Tĩnh mỉm cười, vỗ nhẹ nhẹ tay Tô Ngâm Diệp an ủi. Nàng cảm thấy Diệp nhi tỷ tỷ có loại tình cảm ôn nhu như một người mẹ, nàng vô cùng cảm động cùng ấm áp.

"Không có gì, bất quá là muốn báo thù, sau đó cùng một kẻ khác muốn cấu kết với nhau làm việc xấu để báo thù. Ma Sát đã giúp nàng ta đào tẩu."

Âu Dương Tĩnh đơn giản đem chuyện của Âu Dương Thẩm nói một lần, nhưng cũng hơi cảm thán Âu Dương Thẩm có chút giống hồ ly, chạy thoát.

"Lần này nàng ta chạy thoát, chỉ sợ lần sau còn xuất hiện nữa."

Đoạn Vô Nhai lắc lắc đầu, "Các con nên tìm nàng ta, sau đó loại trừ đi. Phải biết rằng diệt cỏ không tận gốc, gió xuân thổi qua lại mọc lên. Đối với kẻ địch vĩnh viễn đừng mềm lòng."

Tô Ngâm Diệp ở một bên gật đầu, tuy nàng tâm địa thiện lương, có điều chỉ cần đề cập đến người bên cạnh nàng, đương nhiên thiện lương của nàng sẽ tự động biến mất không thấy tăm hơi.

"Chúng con đã biết, sư phụ." Âu Dương An và Âu Dương Tĩnh gật đầu, bọn họ vốn không phải là hạng người thiện lương, đương nhiên là có chủ ý của mình.

"Vậy là tốt rồi."

Đoạn Vô Nhai gật đầu, thế này mới cúi đầu ngắm đến bí kíp, kết quả lại là ngạc nhiên không ngớt, "Trời ạ, lại là võ lâm bí tịch đã thất truyền mấy chục năm nay."

Lúc này ông đã bắt tay vào lật xem bí tịch, sau khi xem mấy quyển lại chậc chậc ra tiếng, vẻ mặt kinh hỉ giấu cũng giấu không được, ông vừa rồi căn bản không ngờ đồ đệ lại cho mình võ học thất truyền trân quý đến nhường này.

"Tĩnh nhi, mấy quyển sách này các con tìm được ở đâu?" Đoạn Vô Nhai nhìn đồ đệ kích động, hai tên đồ đệ của ông thật sự là cho ông vui sướng, quả thực so với thần tiên còn hơn.

"Sư phụ, cái này là lúc trước chúng con ngẫu nhiên lấy được, cùng một chỗ với vòng tay và thần kiếm thượng cổ." Âu Dương Tĩnh nói đơn giản chuyện bọn họ gặp duyên dưới đáy vực.

"Chậc chậc chậc."

Đoạn Vô Nhai không ngừng mà chậc chậc giọng cảm thán, "Vận may của các con thật sự là quá tốt, nếu ta đoán không nhầm, khẳng định là cao nhân ở đó, nói không chừng là đắc đạo thành tiên, đồ vật ở lại."

Âu Dương An, Âu Dương Tĩnh gật đầu, bọn họ cũng nghĩ vậy.

"Lúc trước cứu các con về cốc, vi sư chỉ cho là có hai cái căn cốt làm đồ đệ tốt, bây giờ tu vi của các con đã vượt qua vi sư nhiều lắm, vi sư còn phải bái các con làm thầy..."

Đoạn Vô Nhai từ trước đến nay là người quái đản, đương nhiên không đem chuyện thế tục để vào mắt, ông thật sự có ý muốn bái ngược đồ đệ làm vi sư trong đầu.

"Đừng -" Âu Dương Tĩnh chạy nhanh ngăn lại, nàng nhìn thấy đáy mắt lóe sáng của sư phụ lập tức run lên.

"Sư phụ, con đã giao hết bí tịch cho người rồi, người muốn học hết cũng có thể mà, không liên quan đến chúng con, chúng con vẫn là tiểu đồ đệ của người, người kinh nghiệm lợi hại như vậy, khẳng định không cần phải nữa bái sư nữa đâu...."

(Edit hoàn) Ngự Thú Nữ VươngWhere stories live. Discover now