Chương 28: Cuồng, An đến

1.7K 29 0
                                    

"Hoàng nữ?"

Hoàng đế có chút kinh ngạc nhìn con gái, nói như vậy, nàng muốn tương lai làm Nữ Vương? Đối với chuyện này, ông thật sự không ngờ tới.

"Không sai." Âu Dương Tĩnh gật đầu một cái, mặc dù bị dược vật khống chế, tinh thần không tốt. Nhưng khí phách cùng kiêu ngạo trên mặt chưa từng giảm nửa phần: "Bàn về tư cách, con cũng là người trong hoàng thất. Bàn về bản lĩnh, con so với Mộc Nguyệt Ly chỉ có xuất sắc hơn, huống chi luật lệ Quân Quốc hình như cũng không có nói nữ tử không thể làm Hoàng Đế."

Đúng là không có, nhưng căn bản từ trước đến nay cũng chưa có nữ tử làm Hoàng Đế.

Hoàng đế im lặng không lên tiếng, nhưng mà ông cũng không nói ra. Hơn nữa nhìn con gái cho dù trạng thái như vậy mà vẫn tự tin phấn khởi, hơi thở vương giả trên người quả thật so với Ly nhi chỉ hơn không kém. Lại nghĩ đến tin tức thăm dò cho tới nay. Có lẽ cũng không hoài nghi Bản lĩnh của nàng.

"Nếu đây là đều con muốn, phụ hoàng có tận hết sức cũng sẽ cho con được như ý" Thứ nàng muốn, tốt nhất tất cả đều đưa cho nàng.

"Tạ ơn phụ hoàng." Âu Dương Tĩnh cụp mắt xuống, che giấu ánh sáng nơi đáy mắt. Mộc Nguyệt Ly, chờ xem đi.

"Được rồi, con nên nghỉ ngơi trước. Trẫm tối nay sẽ ở thư phòng." Hoàng đế đứng lên, tiếp theo ông sắp có rất nhiều chuyện cần phải làm.

"Vâng, phụ hoàng cũng nghỉ ngơi sớm một chút." Âu Dương Tĩnh nói.

"Ừ." Lời của con khiến lòng của Hoàng đế ấm áp, ông cười tủm tỉm rời đi.

Âu Dương Tĩnh nhắm mắt ngủ, nhưng trước khi ngủ còn nghe được Hoàng đế căn dặn cung nữ thái giám gác đêm ở bên ngoài, phải cẩn thận hầu hạ nàng, trong lòng cũng hơi ấm, mang theo nụ cười đi vào giấc ngủ.

...

Bên kia, Âu Dương An đã đến Quân Quốc gặp mặt cùng Tống Tử Thư, thế nhưng không ngờ lúc đó thủ hạ phụ trách giám thị biệt trang của thái tử lại hồi báo nơi đó xảy ra chuyện. Hoàng đế giá lâm, hơn nữa còn trực tiếp đưa chủ nhân vào trong cung. Dĩ nhiên, không quên kể lại tình huống chủ nhân lúc đó dường như không tốt lắm.

Một tin này thật muốn lấy mạng người, Âu Dương An, Tống Tử Thư bọn họ vừa nghe lập tức nóng nảy chạy đi. Tất cả mọi người như Bạo Long muốn xông ra ngoài, cũng may Vân Khinh Cuồng kịp thời xuất hiện, nếu không đám người kia cứ như vậy xông vào hoàng cung, trận huyên náo này hẳn rất kịch liệt.

"Cuồng -"

Trong nháy mắt khi Âu Dương An nhìn thấy Vân Khinh Cuồng, mắt bỗng sáng rực lên. Hắn biết chỉ cần có Cuồng ở đây, Tĩnh nhi khẳng định không có chuyện gì.

Tống Tử Thư bọn họ cũng không biết, nam tử trẻ tuổi có đôi mắt quái dị đang ở trước mặt chính là Bạch Hổ ngày thường đi theo bên cạnh chủ nhân, nhìn dáng vẻ Âu Dương An, cũng hiểu là trước đó đã quen biết. Vì vậy ở một bên mang theo chút tò mò nhìn hắn.

"Các ngươi không cần phải nôn nóng, ta biết rồi." Vân Khinh Cuồng giơ tay lên nói, trong con ngươi xanh biếc thoáng hiện chút hung ác tàn bạo, cái tên kia lại dám ở sau lưng quấy rối, xem ta trừng phạt ngươi thế nào.

(Edit hoàn) Ngự Thú Nữ VươngWhere stories live. Discover now