Chương 55: Đối địch (Hạ)

1.7K 49 1
                                    

"Báo thù -"

Bọn người trong võ lâm bắt đầu động thủ, cùng ầm ĩ kêu lên. Thanh thế làm cho Vân Tuyệt Trần đau đầu không thôi, hắn biết, trận chiến hôm nay tránh không được rồi. Mà hắn cùng với nàng, cuối cùng vẫn đứng ở lập trường bất đồng, đối địch.

Vân Tuyệt Trần đứng dậy, giương tay lên. Người trong võ lâm rốt cục ngừng điên cuồng hét, đều tĩnh lặng lại. Nhìn hắn, chờ đợi đầu lĩnh đối phó Nữ tử cưỡi thú kia.

"Âu Dương công tử, Âu Dương cô nương, Sở cô nương, tại hạ vẫn hi vọng các vị có thể suy nghĩ kỹ càng. Nếu các vị thành tâm hướng về võ lâm đồng đạo xin lỗi một tiếng, ta sẽ phụ trách hòa giải."

Vân Tuyệt Trần nhìn Âu Dương Tĩnh, hắn vẫn muốn cố gắng. Thật sự, thật sự không muốn động thủ với nàng.

"Không cần nhiều lời." Sở Ly La nói, khóe miệng gợi lên châm biếm.

"Rõ ràng là bọn họ tự tìm đến, tại sao chúng ta phải xin lỗi?" Căn bản là không đồng ý.

"Minh Chủ, cần gì nhiều lời với bọn họ. Những người này căn bản chính là yêu nữ, yêu nam, gây hại cho võ lâm. Chúng ta phải vì võ lâm trừ hại." Thấy Vân Tuyệt Trần nói dai như giẻ rách, không chịu ra tay. Người trong võ lâm lại xao động.

"Đúng vậy, Minh Chủ, ra tay đi."

"..."

Vân Tuyệt Trần không để ý tới những người khác kêu gào, cùng Âu Dương Tĩnh đối mặt nhìn nhau. Nhưng thấy nàng vẻ mặt không chút thay đổi cũng biết tâm tư của mình không có người cảm kích, nghe võ lâm đồng đạo càng ngày càng phẫn nộ. Trong lòng hắn thở dài, mấp máy môi:

"Nếu ba vị nhất định không chịu sám hối, vậy thứ cho chúng ta đắc tội."

Sám hối cái đầu.

Âu Dương Tĩnh và Sở Ly La nhìn nhau, các nàng vốn là vậy. Nếu đổi thành bọn người trong võ lâm giết những người khác, e là cũng sẽ cột lên câu 'vì dân trừ hại', còn các nàng làm thì thành yêu nữ.

Vân Tuyệt Trần dứt lời, phía sau người trong võ lâm đã khẩn cấp rút kiếm xông về phía ba người bọn họ.

Vân Tuyệt Trần lo lắng đưa tay ra, nhưng cuối cùng vẫn buông xuống. Hắn không động thủ, có lẽ trong chốc lát nữa sẽ phải động thủ, nhưng ít nhất bây giờ, hắn không muốn động thủ.

Đối mặt với những người trong võ lâm giương nanh múa vuốt, Âu Dương Tĩnh ba người ngồi trên ghế động cũng không động. Cứ lạnh lùng như vậy nhìn bọn người tự xưng 'anh hùng', vì võ lâm trừ hại.

Ánh mắt bọn họ như đao kiếm, làm cho người trong võ lâm cảm giác nội tâm đều bị nhìn thấu. Một đám vừa sợ lại vừa giận, chiêu thức trên tay lại sắc bén phun ra sát khí vạn phần, không chừa lại một đường sống.

Đến khi kiếm của bọn họ đều đâm về phía ba người, thế nhưng vừa tới gần thì bọn người Âu Dương Tĩnh ra tay.

Âu Dương An bảo kiếm ra khỏi vỏ, trực tiếp ngăn tấn công đến.

Sở Ly La roi như rắn, được cổ tay linh hoạt điều khiển, đem kiếm của đối phương toàn bộ cuốn sạch sẽ, ném ra xa.

(Edit hoàn) Ngự Thú Nữ VươngOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz