Chương 101: Mộc Nguyệt Ly

1.6K 32 1
                                    

Lan quốc, hoàng cung.

Anh em Âu Dương An, Âu Dương Tĩnh theo công công đi đến cung điện của Sở Ly La, mà ở đó các tỳ nữ đều đã được cho lui xuống.

Sau khi Sở Ly La nhìn thấy bọn họ tới, nàng cho thái giám dâng trà lên rồi cũng cho lui xuống.

Âu Dương Tĩnh thì quá quen thuộc nơi này, ngược lại Âu Dương An rất không tự nhiên, nói thế nào đi nữa thì đây cũng là khuê phòng của một cô gái chưa lập gia đình, nhưng mà cũng may, có Tĩnh nhi ở đây, cũng không phải là cô nam quả nữ ở cùng một chỗ.

"Chuyện của tổ chức Tam Lăng đã xong rồi sao?" Sở Ly La vừa để cho bọn họ tùy ý ngồi vừa nói, lúc trước nàng nhận được tin của Tĩnh Nhi, biết bọn họ phát hiện ra tổ chức Tam Lăng, cũng biết người của tổ chức này lại dám ám sát Âu Dương Ngự.

"Cặn cũng không còn." Âu Dương Tĩnh nhếch môi, nụ cười trông thật tà ác.

"Thật tốt quá, vậy tôi cũng có thể thả lỏng được rồi." Sở Ly La gật đầu một cái, Thất vương gia không có tổ chức Tam Lăng làm chỗ dựa, muốn đối phó thực đơn giản.

"Tĩnh Nhi, Âu Dương đại ca, tôi và Thái tử hoàng huynh có một kế, hai người nghe xem có được không?" Sở Ly La nói với bọn họ, sau đó đem kế hoạch nói ra. Bọn họ tính toán dùng tên giả để báo cho Hoàng đế Quân Quốc biết kế hoạch của Thất vương gia, có lẽ lúc bình thường Thất vương gia giả bộ rất khéo nên Hoàng đế sẽ không tin tưởng ngay lập tức nhưng một khi nảy sinh hoài nghi, cũng coi như đã hoàn thành. Chỉ cần bọn họ tiếp tục tạo ra phong ba, Quân Quốc sẽ tự đóng cửa nội chiến.

"Kế sách rất hay." Âu Dương An gật đầu một cái.

"Bọn họ bị như thế là đáng đời." Âu Dương Tĩnh cũng gật đầu, Thất vương gia Hoàng quốc lại dám ám sát phụ thân nàng. Ông ta tốt nhất là nên ngồi tù lâu dài nếu không muốn tương lai đầu rơi xuống đất.

"Tốt lắm, hai người cũng cảm thấy kế sách này được thì trước tiên cứ làm vậy đi. Tuy nhiên chuyện hai người tiêu diệt tổ chức Tam Lăng, Quân Quốc và Thất vương gia Hoàng quốc tất nhiên cũng sẽ nhận được tin tức, hai người cũng phải cẩn thận, tôi sợ bọn họ sẽ trả thù..."

"Yên tâm, tôi còn sợ bọn họ không đến đây." Âu Dương Tĩnh cười, "Bây giờ Duyệt tỷ đã mang thai, tôi hy vọng trước khi đứa trẻ ra đời, có thể giải quyết xong hết mọi chuyện, tránh cho đến lúc đó vạn nhất bị đối phương gây hại đến bọn họ thì rất phiền phức." Ai biết được, có lẽ bọn họ đem đối phương dồn đến không còn đường lui, chó cùng rứt giậu, cá xé rách lưới, thì phiền to. Cho nên phải nhanh chóng diệt trừ phiền toái này mới được.

"Nói cũng đúng. Chúng ta phải đề phòng trong tương lai."

...

Quân Quốc, Đông cung.

"Cái gì?" Mộc Nguyệt Ly nhìn chằm chằm thủ hạ trả lời, cả người đều toát ra hơi thở nguy hiểm. "Ngươi lặp lại lần nữa." hắn nhất định là nghe lầm rồi, nếu không sao có thể có chuyện như vậy?

"Bẩm điện hạ, thuộc hạ phụng mệnh đi liên lạc với người của tổ chức Tam Lăng nhưng lại không thấy trả lời, đang suy nghĩ hồi báo ngài thì nhận được tin tức do Thất vương gia truyền đến, hỏi có phải điện hạ sai người của tổ chức Tam Lăng đi làm nhiệm vụ gì không, sao lại không có tin tức?"

(Edit hoàn) Ngự Thú Nữ VươngWhere stories live. Discover now