Chương 57: Thân phận không đơn giản

2K 44 1
                                    

Âu Dương Tĩnh, Âu Dương An mang theo thiếu niên đến trấn trên, trọ lại trong một quán trọ, sau đó sai tiểu nhị tìm đại phu. Tuy thiếu niên này bị thương cũng không phải quá nặng, Vân Khinh Cuồng chỉ cần đưa tay lên là có thể chữa khỏi. Nhưng Âu Dương Tĩnh không muốn lộ ra ngoài thân phận của Vân Khinh Cuồng, cho nên hắn bây giờ vẫn còn là một con hổ nhỏ.

“Khách quan, đại phu đã đến.” Điếm tiểu nhị dẫn theo một đại phu tuổi chừng năm sáu chục tuổi đi đến.

“Đại phu, mời qua bên này.” Âu Dương An cười yếu ớt dẫn đại phu đi đến bên giường xem thiếu niên kia.

Đại phu bước đến bên giường, trước tiên bắt mạch cho thiếu niên, sau đó lại xem xét bề ngoài miệng vết thương.

“Đại phu, hắn thế nào rồi?” Âu Dương Tĩnh hỏi.

“Không quá nghiêm trọng, uống thuốc đều đặn, đại khái tĩnh dưỡng hơn mười ngày sẽ khỏe lại.” Đại phu nói, một bên đứng lên, bước tới bên cạnh bàn.”Ta sẽ ghi đơn thuốc, công tử và cô nương phái người theo lão phu đến cửa hàng lấy thuốc đi.”

“Được.” Âu Dương An bọn họ gật đầu.

Sau đó đợi đại phu kê đơn thuốc, lại cho điếm tiểu nhị ngân lượng. Dặn hắn hỗ trợ mua thuốc, sau đó ở quán trọ sắc thuốc.

Chạng vạng, thiếu niên uống xong chén thuốc, lại ăn một ít cháo, cảm giác thân thể thư thái không ít. Hơn nữa Âu Dương Tĩnh cho người giúp hắn tắm rửa sạch sẽ thân thể, cũng lộ ra khuôn mặt thanh tú. Nhưng hắn có một đôi mắt so với khuôn mặt thanh tú hoàn toàn không phù hợp.

Âu Dương Tĩnh nghĩ thiếu niên thanh tú hẳn là phải phối hợp với vẻ thẹn thùng mới đúng. Đôi mắt kia nếu đổi thành đôi mắt của nai con đáng yêu, thì hắn nhất định sẽ là dáng vẻ yếu đuối điển hình.

“Ngươi tên gì?” Âu Dương Tĩnh và Âu Dương An ngồi ở bên cạnh, hỏi thiếu niên.

“Tống Tử Thư.” Thiếu niên đáp.

Âu Dương Tĩnh nhíu mày, thiếu niên này cũng có một cái tên cực văn nhã, cảm giác thực thích hợp làm tú tài. Nhưng nàng cũng không nói gì, bởi vì nàng cảm giác được, hắn không lừa bọn họ.

“Thân phận của ngươi là gì?” Âu Dương Tĩnh lại hỏi, ánh mắt sáng ngời nhìn thiếu niên.

Thiếu niên ngây người, dường như đang do dự. Rốt cuộc vẫn thản nhiên bẩm báo.

“Ta là Lâu chủ của Dẫn Lâu.”

“Dẫn Lâu?” Âu Dương An và Âu Dương Tĩnh nhìn nhau, bọn họ từng nghe về Ám Lâu, cũng đã được nghe nói đến thế lực của Ma Sát. Nhưng Dẫn Lâu thì chưa từng nghe nói qua.

“Chủ nhân chưa từng nghe qua về Dẫn Lâu cũng là chuyện đương nhiên, bởi vì Dẫn Lâu mới sáng lập được ba tháng thôi. Nhưng ta tin tưởng sẽ có thể phát triển Dẫn Lâu thành thế lực ngầm lớn nhất nhì trong giang hồ...”

Thiếu niên kia nói đến khát vọng của mình, ánh mắt thâm thúy tỏa ra hào quáng sáng ngời, phần tự tin làm cho khuôn mặt thanh tú cũng trở nên lộ rõ.

Âu Dương Tĩnh trong mắt hiện lên thưởng thức hào quang, nàng thích người có khát vọng, tự tin.

“Dẫn Lâu bây giờ làm cái gì? Sát thủ sao?”

(Edit hoàn) Ngự Thú Nữ VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ