[HopeV] COME OUT

712 59 8
                                    

Come out: công khai, bày tỏ tình trạng đồng tính của bản thân

Làn nắng nhẹ từng dây từng dây cuốn lấy làn da mềm mịn đem lại cái ấm áp mùa hạ, những giọt sương long lanh từng chút một đem chính mình hòa với bầu không khí mát lành của sáng sớm ban mai. Cậu thanh niên trưởng thành vui vẻ, khoan thai hoàn thành bài tập chạy buổi sáng của bản thân với tư thái mong chờ một ngày mới tốt lành. Từng giọt mồ hôi như sương sớm ven theo khung xương mặt mềm mại trượt dài xuống cần cổ thon thả, đọng lại trên xương quai xanh tinh xảo đến khó tin. Mái tóc nâu mềm mượt theo từng bước chạy nhẹ bay trong gió vô cùng xinh xắn có chút ẩm ướt với những giọt nước đọng lại sau phần gáy ửng hồng vì hoạt động. Từng đường nét khuôn mặt dưới ánh ban mai sau làn hơi mồ hôi ấm nóng hiện lên thật xinh đẹp đến không thực, một vẻ đẹp nhu mì khỏe khoắn nhưng lại rất ma mị. Thân hình cậu thon gầy, trông có phần yếu ớt nhưng lại có chút gì đó toát ra sự mạnh mẽ với những bắp cơ mềm mại hiện lên mỗi khi cậu nâng bước về phía trước.

Sau một khoảng thời gian tương đối, cậu thanh niên xinh đẹp từ từ giảm tốc độ và di chuyển vào sát bên khóm hoa vàng tươi xinh đẹp, bắt đầu rảo bước đi 1 vòng quanh công viên, hoàn thành bài tập của bản thân. Cậu là Kim Taehyung - thành viên V của nhóm nhạc BTS, Bangtan Sonyeondan đang trên đà khuynh đảo nền âm nhạc thế giới. Vốn là người nổi tiếng nhưng đây lại là khu công viên vào sáng sớm, chỉ có vài cặp ông bà lớn tuổi đưa nhau đi dạo nên dù có nhận ra, họ cũng chẳng nói gì, họ chỉ khẽ cười khi cậu lễ phép cúi chào lúc chạy ngang qua. Khung cảnh vô cùng hòa thuận và ấm áp. Thật bình yên!

Vừa kết thúc vòng cuối cùng cũng đã 7 giờ. Bình thường, cậu rất ít khi dậy sớm, lại càng chưa từng dậy vì bài tập thể dục. Thế nhưng, hôm nay lại là ngoại lệ - cả nhóm đang được nghỉ phép nên Taehyung cậu đã quay trở về quê nhà của mình - chốn Daegu bình yên, mộc mạc để tận hưởng những giây phút bên người thân nên cậu không muốn phí hoài dù chỉ một giây nào trên mảnh đất quê hương này, nơi có những người dân Daegu chất phác, tốt bụng mà cậu vẫn luôn yêu thương. Hơn thế nữa, sáng nay, người yêu của cậu - Hoseokie hyung, sẽ đến Daegu ra mắt gia đình cậu nên cậu háo hức đến không ngủ được, chỉ còn cách ra khỏi nhà hoạt động đôi chút. Anh nói là anh sẽ bắt đầu xuất phát sớm nên có lẽ 8 giờ rưỡi thì đến nơi. Anh bảo cậu đến ga tàu điện ngầm ở gần nhà đón anh nhưng đừng đến sớm vì anh không muốn cậu mệt. Ừm, quả là một anh người yêu chu đáo, nhỉ?

Đến 8 giờ 15 phút, với tâm trạng hứng khởi, Taehyung đi bộ đến ga tàu điện ngầm gần nhà. Thẩn thơ với những viễn cảnh đẹp đẽ khi anh về ra mắt, cậu cứ mãi tủm tỉm suốt đường đi. May mà có lớp khẩu trang mỏng che lại, nếu không thì Taehyung à, cậu sẽ bị kì thị đó! (nếu là lúc trước cậu chưa nổi tiếng!). Taehyung nghĩ bố mẹ sẽ rất dễ chấp nhận thôi bởi vì họ thực sự rất thương cậu, vả lại, bố mẹ là người có tư tưởng tiến bộ, lại cũng rất ưa thích các thành viên Bangtan chứ không riêng gì Hoseokie hyung. Dù vậy, Taehyung lúc này mới nghĩ cũng phải nên sắp xếp lại đôi chút lời nói của bản thân. Bình thường còn có thể nói không ai hiểu nhưng lần ra mắt này rất quan trọng, không thể để sai sót được a~

Suy nghĩ rồi suy nghĩ, không biết từ lúc nào, Taehyung đã dừng chân trước trạm ga của anh. Như chú cún chờ chủ về, Taehyung đứng dựa vào cột trụ nhưng lại cứ ngó nghiêng nhìn đường tàu mà bất cứ lúc nào cũng sẽ đem người cậu vẫn thương nhớ mấy ngày nay đến bên cậu. Mái tóc nâu rũ xuống, có vài sợi phủ lên đôi mắt cà phê cuốn hút trông đặc biệt cưng, lại còn dáng vẻ hí hửng kia nữa... Quả chẳng khác gì cún con đang phe phẩy đuôi nóng lòng nhìn ra cổng chờ người chủ thân thiết của mình trở về mà! 

[Series] [AllV/ AllTae] Cún conWhere stories live. Discover now