[MinV] Tớ nhớ cậu

645 55 13
                                    

Trời đông. Cái lạnh âm ỉ mơn trớn làn da làm cho Taehyung thật không muốn rời giường. Như chú mèo con cuộn tròn trong tổ ấm, em khịt mũi ngọ nguậy không yên.

Bỗng, những bản nhạc du dương vang lên phá vỡ sự thanh tịnh.

Là của Jimin thì phải...? Em không chắc chắn lắm, thầm nghĩ nhưng rồi cũng mặc.

Chưa đến vài giây sau, Taehyung nghe thấy tiếng chân lạch bạch của cậu bạn cùng nhà ào chạy ra ngoài.

Chuyện gì mà cậu ấy lại gấp gáp thế nhỉ? Phiền toái ngẫm nghĩ, em rốt cục cũng bật dậy và kiểm tra để rồi nhận lấy bóng lưng gấp gáp của Jimin khuất dần trước khi tiếng đóng sập cửa vang lên.

Ngước nhìn đồng hồ... Năm giờ sáng. Còn sớm mà ta?

Thế rồi, mang cái suy nghĩ quanh quẩn ấy, Taehyung đành bắt đầu một ngày mới của mình. Đến tiệm cà phê - nơi em làm việc để bươn chải cuộc sống qua ngày, Taehyung ngoan ngoãn chào hỏi mọi người. Cố gắng quay cuồng qua lại để quên đi mối lo âm ỉ trong lòng, em vẫn không thể khống chế bản thân liếc nhìn chiếc điện thoại yên lặng ở quầy thu ngân như thể chỉ cần nó vang lên thì em sẽ có được cả thế giới.

Taehyung thật sự lo cho Jimin, em không rõ cậu ấy có sao không khi lao khỏi nhà vội vã như vậy.

Thế nhưng, trong cái mòn mỏi của Taehyung, chiếc điện thoại ấy vẫn im lìm suốt buổi. Và rồi, khi về đến nhà, đón chào một Taehyung mệt mỏi không chỉ là bóng hình mong ngóng nữa mà còn là một hơi thở mới - một cậu nhóc tươi sáng nhưng có chút rụt rè nhìn về phía cửa.

- Taehyung, cậu về rồi à. - Jimin cười rạng rỡ đi từ phòng bếp ra.

- Ừa... ai đây? - Em đưa ánh mắt nghi hoặc nhìn cậu.

- C... Chào anh, Taehyung, Em là Jungkook. - Cậu nhóc kia lên tiếng.

- À, Taehyung, đây là Jeon Jungkook, đứa em lớp dưới của tớ thời trung học, nó mới chuyển lên Seoul nhưng chưa tìm được chỗ ở, cho em ấy ở nhờ vài hôm được không? - Tiến đến bên Jungkook, cậu mỉm cười dịu dàng xoa đầu cậu nhóc, lơ đãng đáp Taehyung.

Có vẻ như cậu không cần câu trả lời của tớ mà nhỉ. Taehyung cười buồn, khẽ gật đầu lấy lệ rồi mệt mỏi lê mình về phòng, thả nhẹ một câu: "Tối nay tớ không ăn đâu, khỏi nấu cơm cho tớ."

Nói thế nhưng có vẻ Jimin cũng không để ý lắm, cậu ấy chỉ khựng lại nhìn em một lát rồi thôi.

Em thật sự thấy khó chịu khi bắt được tia dịu dàng của Jimin dành cho Jungkook. Hai người có vẻ vui vẻ lắm, ăn nói cười đùa vang đến tận phòng ngủ của em.

Thật phiền phức!

Bực tức vùi mình trong lớp chăn dày cộm, em cố gắng dùng âm nhạc che đi hết thảy tiếng nói cười ấm áp của hai người kia và tập trung vào việc ôn tập của mình.

Taehyung nhà không khá giả, thế nên em đã không thể tham gia cuộc thi vào đại học hai năm trước: em không muốn trở thành gánh nặng của gia đình - ý em là việc học đại học tốn khá nhiều chi phí. Vì vậy mà ngay khi tốt nghiệp, Taehyung đã theo anh họ - Namjoon lên Seoul và bắt đầu công việc bán thời gian của mình để giành giụm ít tiền tiến vào đại học. Thế rồi sau đó, anh Namjoon chuyển sang nhà mới để tiện việc đi lại rồi giao nhà cho Taehyung. Nghĩ có lẽ nguồn thu từ việc cho thuê nhà sẽ giúp mình kha khá, em đã đồng ý khi Jimin hỏi thuê.

[Series] [AllV/ AllTae] Cún conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ