[Seojoon x Taehyung] Chỉ cầu trọn đời bên nhau

579 38 14
                                    

Taehyung là một cậu nhóc nhạy cảm, em đã từng là một con người hướng ngoại, tươi sáng và vô cùng thoải mái khi bộc lộ những xúc cảm từ tận đáy lòng ra bên ngoài. Thế rồi thời gian thoi đưa, những vết cứa sâu hoắm của dòng đời tạo nên đã dần xây nên một lớp băng bảo bọc em, che chắn hết thảy những lưỡi dao lăm lăm về phía em. Nhưng lớp băng ấy cũng đem những suy nghĩ nơi em dấu đi hết thảy. Dấu vào một góc tối mà chúng ta không thể với tới, đem cả niềm vui và nỗi buồn chôn sâu vào tận đáy lòng thầm kín...

Nhưng không phải là không có ngoại lệ. Đã có lớp băng thì phải có người thay băng - người cùng sát cánh bên em, chăm sóc cho những vết thương bị bọc kín gần như mục rửa, và đó không ai khác là anh - Park Seojoon, người anh mà em vô cùng ngưỡng mộ, cũng là người thương của Kim Taehyung em.

Bên cạnh Seojoon, em thoải mái phô bày hết những suy nghĩ của mình. Từ những nụ cười chân thành tươi tắn nhất cho đến những giọt nước mắt bi thương chất chứa cả những trầm lo, Taehyung không ngần ngại cho anh thấy một Taehyung chân thật nhất, một Taehyung rõ ràng nhất.

Để nói rõ hơn, hãy cùng khám phá một ngày dài của cặp đôi đáng yêu này nhé!

---///---

Nắng sớm chiếu qua ô cửa sổ, nhảy nhót trên làn da mềm mại của Taehyung. Em mơ màng tỉnh giấc dưới tiếng chuông réo rắt của đồng hồ sinh lý. Cũng vừa lúc, tiếng cửa lạch cạch vang lên, theo sau là tiếng ới ời thân thương của chàng trai họ Park.

- Taehyung, dậy thôi em. Anh sang đón em đi ăn này!

Seojoon vừa xoay người đóng cửa lại, vừa cười bất lực nhìn cánh cửa phòng ngủ ở lưng phòng khách vẫn còn đóng kín. Cậu nhóc này! Lúc nào cũng muốn ngủ nướng cơ...

- Vâng... vâng... Em dậy rồi... - Đáp lại anh là tiếng nói ngòng ngọng giọng mũi của Taehyung. Tiếp đó là những tiếng động cách quãng như tiếng đi loạng choạng của người say rượu.

- Taehyung-ah, cẩn thận không khéo ngã đó em! - Như một thói quen, anh nhanh chóng tiến vào phòng khách, giúp em dọn dẹp lại đống bim bim lộn xộn ở trên bàn cũng như những vụn bánh rơi vãi dưới đất nhưng cũng chẳng quên nhắc nhở em người thương của mình.

Sau chừng mười phút, khi chuỗi tiếng động kết thúc, cũng là lúc xuất hiện trước mặt Seojoon một Taehyung tươm tất đang treo nụ cười hình hộp dễ mến của mình. Trong bộ trang phục ngay ngắn quần xanh áo trắng, em tỏa ra một vẻ chín chắn nhưng lại vô cùng niềm nở của mình.

Xoa xoa mái đầu đã được chải chuốt kĩ càng, như bao lần, Seojoon xuýt xoa khen ngợi "Aigoo, đúng là người con trai của anh. Chỉnh chu ghê!" cùng với đó là nụ cười yêu chiều treo trên khóe môi. Thuận theo, Taehyung nghiêng đầu dụi dụi vào bàn tay ấm áp của anh rồi chu chu miệng nhắc nhở: "Ừm... đi ăn đi, không là muộn giờ đấy!"

Tâm tình vui vẻ, sau khi em đóng cửa lại, Seojoon liền đan tay vào bàn tay thon dài của Taehyung. Tay em không nhỏ mà khá to, khớp xương rõ ràng cọ vào lòng bàn tay nhộn nhạo không thôi nhưng lại khiến người ta yêu thích vô cùng.

Vui vẻ sóng vai, cả hai rôm rả suốt đường đi. Đoạn đi xuống cầu thang, gặp các cô chú trong khu chung cư, cả hai luôn lễ phép chào hỏi, đổi lại nụ cười vui vẻ của mọi người. Khu chung cư này toàn người tốt - không ai kì thị tình yêu đồng tính cả, đúng hơn là không ai dị nghị về mối tình của hai người cả. 

[Series] [AllV/ AllTae] Cún conWhere stories live. Discover now