[Namtae] ĐỪNG CHÁN GHÉT EM (P1)

1.8K 109 9
                                    

Thông báo trước: Bắt đầu truyện sẽ có xíu 16+, cực kì nhẹ luôn, mong mọi người chuẩn bị tinh thần trước chứ đừng vì bất ngờ mà ném đá El a!

Trong căn phòng còn sáng đèn duy nhất thuộc kí túc xá của BTS, ta có thể nghe rất rõ từng thanh âm thở dốc cùng tiếng 'ưm..ưm' quyến rũ lạ thường. Chỉ bằng thính giác thì đã đủ khiến người ta đỏ mặt rồi chứ nói gì đến tình cảnh trước mắt?

Chàng trai có làn da ngăm ngăm nay đã ửng đỏ, thân hình mảnh mai có phần gầy hơn nằm bên dưới, đầu nấm ngửa lên cao, mái tóc nâu bết dính 2 bên thái dương nhờ những giọt mồ hôi lấm tấm, ánh mắt lim dim tận hưởng khoái cảm lúc này, chiếc mũi thanh tú cùng khuôn miệng phải hoạt động liên tục để có thể thực hiện đủ số lần hô hấp, cung cấp dưỡng khí cho cậu. Đôi gò má có chút đầy đặn giờ đây ửng hồng cực kì mê người, ở gần khóe miệng còn đọng lại chút nước bọt ánh lên dưới ánh sáng đèn neon ấm áp. Gương mặt cậu ta thực sự rất đẹp, nét đẹp mị hoặc câu nhân, lúc này trông thập phần dâm mĩ, dụ hoặc, chọc người thương yêu. Tiếng 'ư ử' ở trong cổ họng lại đặc biệt quyến rũ dị thường, lọt vào tay người khác thì chính là đang câu dẫn người.

Nam nhân đang đưa đẩy người giữa 2 chân cậu thì lại mang một cảm giác khác, chính là mạnh mẽ nam tính, vô cùng cương trực. Anh ta có làn da vài phần trắng hơn cậu, thân hình cũng to khỏe, vạm vỡ hơn. Mái tóc được cắt gọn gàng tôn lên nét mặt phi thường thỏa mãn của anh ta, gương mặt ấy tuy không quá điển trai nhưng nét hạnh phúc hiện hữu trên gương mặt kia lại vô cùng cuốn hút. 2 bàn tay của anh ta đan vào tay cậu, tận lực đè xuống giường để giữ cho cậu không vì vận động của anh ta mà nhích lên phía trên. Tiếp tục nhìn xuống chính là đôi chân thon dài của chàng trai đang quấn lấy hông của nam nhân, giữa cho mình không bị bật ra.

2 thân thể hoàn toàn bại lộ da thịt đang quấn sát nhau, dù không có kịch liệt nhưng sự ôn nhu của nam nhân đối với chàng trai cũng đã là 1 sự kích tình mãnh liệt. Nhìn cách nam nhân nhịn xuống ham muốn mà nhẹ nhàng trừu sáp, tỉ mỉ quan sát biến hóa trên gương mặt của chàng trai bên dưới mà chiều theo cảm nhận của cậu...thực sự là quá mức thâm tình rồi a~

Sau 1 hồi vận động đến mệt lã, lại thấy chàng trai cong người lên cao, gần nửa phút sau thì đổ phịch xuống giường, mệt mỏi thở dốc. Cùng lúc đó, nam nhân cũng có biến động, anh chợt nhíu mày, đột nhiên kịch liệt đưa đẩy vài cái rồi cũng gồng người lên, đem chàng trai ôm vào lòng, hơi thở nóng hổi phả ra liên tục lên cần cổ trắng nõn kia. Tư thế này duy trì gần 1 phút thì nam nhân mới nhẹ nhàng đặt chàng trai xuống giường.

Thế rồi, nam nhân hoàn toàn rời khỏi người chàng trai, đổ phịch sang 1 bên, bàn tay to lớn vuốt nếp mái tóc bết dính mồ hôi của cậu, giọng nói từ tính vang lên đầy nhu tình: "Bảo bối, có mệt lắm không?" Chàng trai kia mệt mỏi xoay người đi, làm bộ giận dỗi: "Mệt gần chết! Sẽ không có lần sau đâu, đồ sắc lang!" Vậy nhưng chỉ nghe nam nhân kia thở dài 1 tiếng mệt mỏi, giọng nói ẩn ẩn đau lòng: "Ừm!" rồi anh ta tiến tới, nhẹ nhàng hôn lên mái tóc mềm mại kia sau đó liền đứng dậy, hướng phòng tắm đi tới, chỉ lưu lại 1 câu: "Anh đi tắm trước, em nghỉ ngơi lấy lại sức rồi đi tắm sau. Tối nay anh sẽ không làm phiền em nghỉ ngơi, anh qua phòng Jungkook!"

[Series] [AllV/ AllTae] Cún conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ