[Yoontae] SINH NHẬT ANH (P1)

1.4K 81 25
                                    

Đây là món quà sinh nhật gửi đến lão đại tsundere của chúng ta. Elise biết bản thân viết H không tốt, đúng hơn chính là lần đầu thực sự viết H nên mong mọi người góp ý và bỏ qua thiếu sót của mình. Nếu ai dị ứng thì xin hãy bỏ qua 2 chap này. Xin cảm ơn!

Tôi nhẹ nhàng mở cửa phòng 39, phòng của người yêu tôi. Ngày mai là sinh thần của anh, Yoongi - người yêu tsundere của tôi. Anh hiện đang ngủ lấy sức sau buổi concert hồi chiều nay còn tôi thì mới đi mua quà cho anh về, đó là một bộ sưu tập Kumamon mà anh rất muốn sở hữu nhưng vì vướng lịch trình liên tục nên anh vẫn chưa thể tự đi mua được. Nhớ lại vẻ mặt tươi cười rạng rỡ của anh khi có người cosplay con gấu màu đen ấy thì tôi rất muốn, rất muốn nhìn lại lần nữa, nụ cười vui vẻ hứng chí của anh dành cho thứ khác ngoài công việc và chính mình. Anh là một con người có nhiều đam mê nhưng lại khá lười nhác, như chú mèo lười thích sưởi ấm dưới mái hiên dù cho rất muốn chạy đi chơi vậy. Tôi lại không muốn anh như vậy, tôi là người giúp anh thực hiện các mong ước của mình, đơn giản là vì tôi muốn thấy anh luôn hạnh phúc...

Khẽ khàng đẩy cười phòng đi vào, Yoongi của tôi vẫn còn say giấc trong bộ chăn ấm áp màu trắng yêu thích của anh. Tôi đã xin anh quản lý chìa khóa phòng khách sạn của anh để tạo bất ngờ cho anh. Bây giờ đã gần 23 giờ rồi, 1 tiếng nữa thì tôi sẽ đón sinh nhật cùng anh, chàng trai Daegu rất đỗi ngọt ngào trong mắt tôi. Tôi chầm chậm ngồi vào chiếc ghế kê sát giường, lặng im nhìn ngắm gương mặt trắng nõn điển trai của Yoongi. Gương mặt hiện lên một chút biếng nhác rất đặc trưng của anh, đôi môi mỏng cong cong gợi lên một nụ cười bừng sáng - có lẽ anh đang có một giấc mơ đẹp.

Tôi nghiêng đầu, mặc cho phần tóc mái lòa xòa che đi phần nào tầm nhìn của mình để ngắm đôi môi quyến rũ kia, đôi môi đã luôn làm tôi mềm nhũn mỗi khi tiếp xúc, đôi môi đã luôn kề sát vành tai mẫn cảm của tôi rồi thốt ra những lời nói ngọt ngào từ an ủi cho đến dụ dỗ... "Hãy hôn anh ấy!"  Ý nghĩ vụt qua đã trở thành hành động chớp nhoáng: tôi thực sự đã vươn mình đến đặt lên môi anh một nụ hôn. Vốn nghĩ chỉ lướt qua một chút nhưng khi nhận được cảm xúc ấm nóng pha chút ẩm ướt trên làn môi có chút tê cứng vì lạnh của mình, tôi không thể kiềm chế mà vươn lưỡi di chuyển phác họa bờ môi mềm mại kia. Dịch bọt của tôi theo cái lưỡi hồng nhuận đang vươn ra mà đọng lên bờ môi của anh, trườn xuống khóe môi và đọng lại một mảng rõ rệt.

Tôi từ từ khép mắt lại, tận hưởng cảm giác tê dại nơi đầu lưỡi khi được liếm láp bờ môi anh như một sủng vật đang chiều lòng chủ nhân. Chợt, tôi cảm thấy cơ thể bắt đầu nhen lửa nóng khí nhịn, một cảm xúc bức bối nơi hạ thân. Lúc này, tôi đành thu lưỡi lại, cắn rắn muốn rời đi. Đột nhiên, Yoongi mở mắt, anh nhanh như cắt vươn tay vòng lên giữ chặt gáy tôi, ấn xuống làm môi cả 2 lần nữa tiếp xúc với nhau. Trong giây phút ấy, tôi nhận thấy tia hào hứng trong mắt anh rất rõ ràng. Anh cư nhiên đã thức dậy!

Yoongi khẽ ngâm một tiếng cười nơi cổ họng rồi vươn lưỡi mơn trớn cánh môi tôi. Chiếc lưỡi giảo hoạt lướt qua lướt lại giữa khe môi ra hiệu cho tôi hé môi ra cho anh tiến vào. Tôi cũng chẳng ngại ngần, khẽ cười mà hé môi ra. Gần như ngay lập tức, Yoongi đưa lưỡi vào trong vòm miệng mềm mại thơm ngát của tôi. Đồng thời, anh chống tay lên giường, từ từ nâng người dậy để điều chỉnh cho tôi tư thế thoải mái hơn, tay còn lại đang giữ gáy tôi cũng di chuyển xuống bên eo, kéo tôi ngã vào lồng ngực rắn chắc mà ấm áp của anh. Yoongi tuy không cao hơn tôi, cơ thể trông có vẻ yếu ớt hơn tôi, nhưng thực sự, anh mạnh hơn tôi tưởng, sức mạnh ẩn dưới sự biếng nhác đó một thời đã làm tôi hoang mang vô cùng. 

[Series] [AllV/ AllTae] Cún conWhere stories live. Discover now