[HopeV] GIẬN A~~

1.5K 119 11
                                    

Chap này lấy cảm hứng từ moment siêu cấp đáng yêu này đây!

Hôm nay BTS tham gia ISAC thật vui a~ Nhưng Taetae ấm ức vẫn là ấm ức

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Hôm nay BTS tham gia ISAC thật vui a~ Nhưng Taetae ấm ức vẫn là ấm ức. Taetae mong manh như vậy mà anh người yêu Hoseok không trân trọng, lại tét mông Taetae, dù ảnh đánh hông đau lắm (thiệt ra chỉ là vỗ mông thôi...nhưng vỗ mông cũng hăm có được) nhưng Taetae vẫn ấm ức. Hoseokie kia thế nhưng lại vì Taetae bắn được điểm số thấp lại ghé tai nói: "Taetae, em tệ như vậy có phải do thể lực không? Có cần anh đây lấy thân ra giúp em vận động đôi chút rèn luyện sức khỏe?" rồi còn tiện tay bóp mông đào của người ta, ngượng chết đi được. Tae quyết rồi, tối nay không cho Joonie đổi phòng nữa, nhất quyết không cho Seokie vào phòng.

Thầm quyết định, Taehyung vừa về tới nhà liền kéo tay Namjoon chạy vào phòng, để lại gương mặt đầy hắc tuyến của Hoseok. Đây là gì a? Sao lại có cảm giác mình vừa bị ban chiếu lệnh gì đây? (là chiếu cấm dục đó oppa)

Hoseok thế nhưng cũng chẳng quan tâm lắm, hí hửng đi tắm, thay đồ, dự chút sẽ qua phòng thương lượng tiếp tục đổi phòng với cậu bạn cùng 94line với mình. Namjoon thực sự rất rộng lượng, chỉ cần xin xỏ vài tiếng liền cho đổi phòng, thực sự là 1 cậu bạn tuyệt vời...Hahaaaa...

Hoseok cười thầm mà không biết bên phòng của tiểu cún con đã khóa trái, tiểu cún con đã chìm sâu trong giấc ngủ sau 1 ngày ghi hình mệt mỏi còn Namjoon vốn rất thương Taetae cũng đang vui vẻ ôm bảo bảo đáng yêu vào lòng, dù sao anh cũng rất quí cục bông này. Đáng cho tên mặt ngựa, có của quý mà không biết trân quý, để ta xem ngươi sẽ khóc đến độ nào...

Đúng như Namjoon nghĩ, Hoseok kêu ầm ĩ ở ngoài phòng, gọi điện liên tục vào bên trong, náo loạn cả 15 phút làm cục bông tỉnh giấc. Cậu chỉ bĩu môi, ngẩng đầu dậy, hướng cửa nói: "Dám đánh mông Tae? Tae đi theo Joonie hyung, không thèm Hoseokie nữa!"

Taehyung ngây thơ, tưởng nói thế sẽ trút được ấm ức của mình, lại quên mất 1 điều...Hoseok kia chính là phúc hắc đại nhân kiêm bình giấm khổng lồ. Giấm tràn bình, bình tức vỡ, bình vỡ nghĩa là...."Rầm" Hoseok không thương tiếc đạp cửa phòng. Không sao, chỉ là cái cửa, 10 triệu anh còn chẳng hề nà quyên góp theo ý tiểu cún con, cái cửa thì có xá gì. 

Nhìn 1 cảnh nồng thắm trên giường, giấm lần nữa tràn bình, Hoseok tỏa sát ý, kéo cậu bạn cùng tuổi ra khỏi người bảo bối, hung hăng trừng bảo bối còn không biết sợ không thèm quan tâm tới mình, cười đểu 1 cái liền vòng tay ôm cả người và chăn qua phòng Jungkook. Lúc này Jungkook ở trong phòng tắm vừa bước ra liền thấy Hoseok đóng cửa phòng mình lại, chỉ lưu lại 1 câu: "Tối nay chú cho anh mượn phòng, cách âm rất tốt cho việc dạy dỗ cún con hư hỏng!" 

Sau đó, lại như mọi lần, cả đám chỉ còn cách dọn hết về phòng của Namjoon ở xa nhất so với cái phòng kia để có thể nghỉ ngơi 1 đêm trọn vẹn. cũng chẳng ai ngu ngốc can thiệp vào chuyện của Taehyung. Dù có yêu quí cún con đáng yêu kia đến đâu thì chuyện nhà người ta, cứ để người ta tự giải quyết. 

Còn ở bên phòng Jungkook, Taehyung chỉ biết ngậm ngùi rút kinh nghiệm (lần nữa), sẽ không tái phạm "1 phút hồ đồ mà 1 đêm không ngủ" a. Hoseok thì đắc ý trừng phạt cún con hư đốn này, không cho cậu lần sau lại tái phạm, thực sự là 1 sủng vật không biết điều mà!

[Series] [AllV/ AllTae] Cún conWhere stories live. Discover now