99. phải cẩn thận chứ

1K 138 6
                                    

Tóm tắt: Namjin cùng trang trí cây thông Noel


------

Khi còn bé, điều mà Jin thích về Giáng sinh chính là được trang trí cây thông. Phần đặc biệt nhất của nó, không gì khác là thời điểm đặt ngôi sao sáng lấp lánh lên trên đỉnh. Ngày ấy, anh trai sẽ công kênh Jin bé tí trên vai, dù chính anh ấy cũng phải đứng thêm trên một cái ghế đẩu. Hai mươi năm sau, Jin giờ đã có thể dễ dàng chạm tới phần cao nhất mà chỉ cần nhón chân. Nhưng vấn đề là anh đang sống cùng với cậu bạn trai, người chưa bao giờ sắm cây thông bởi vì ngôi nhà của cậu quá bé. Năm nay, khi không khí của một trong những ngày lễ đặc biệt nhất năm lại ùa về, Namjoon vui mừng khôn xiết khoe khoang rằng cuối cùng thì căn hộ bằng cái lỗ mũi của mình cũng nhét vừa một cây thông. Cậu luôn mồm bảo Jin quả là có con mắt tinh tường khi tìm ra nó. Dù sao đi nữa, rõ ràng thì, anh luôn luôn biết cách chọn được những thứ đẹp nhất trong mọi trường hợp.

Hôm nay là ngày sáu tháng Mười hai. Namjoon bày biện ra đủ thứ hộp quà và dây kim tuyến đủ màu trong khi Jin ở dưới bếp, chu đáo nấu nước nóng pha hai ly ca cao bưng lên. Họ cùng nhau trang trí cây thông và nói chuyện tíu tít. Jin cẩn thật đặt một ngôi sao vàng lên trên đỉnh và quay sang nhìn Namjoon đầy hạnh phúc, người nhỏ hơn bật ngón cái với anh, cười toe toét để lại bên má hai lúm đồng tiền sâu hoắm.

Trong lúc Namjoon gọi đồ ăn, Jin quyết định tự mình đem cất những thùng đồ vừa mới lấy ra. Anh còn cẩn thận bắc ghế lên để có thể dễ dàng với tới nóc tủ. Namjoon từ ngoài hành lang nhòm đầu vào thông báo rằng đồ ăn sắp đến thì thấy anh đang loay hoay, chiếc ghế dưới chân đang run lên bần bật. Hoảng hốt chạy vội tới, chỉ muộn nửa giây thôi, Jin chắc chắn đã rớt xuống sàn nếu không có Namjoon kịp đỡ lấy ngang người. "Phải cẩn thận chứ!" Cậu ôm anh không buông. Bối rối nhìn cậu, anh mỉm cười thì thầm nói cám ơn rồi cựa quậy muốn đi ra nhưng Namjoon bướng bỉnh siết chặt hơn vòng tay. "Thả anh ra được rồi, Namjoon." "Tại sao phải thả trong khi có thể-" cậu cúi xuống hôn anh "-làm thế này", tiếp tục đặt thêm những nụ hôn triền miên lên cần cổ đang run rẩy.

Ở phía dưới, Jin gần như đã muốn tan ra thành nước. "Joonie, chúng mình phải dọn mấy cái thùng đi đã." Giả điếc, cậu không ngừng hôn loạn và kéo một bên cổ áo trễ xuống, cắn cắn lên đường xương quai xanh của anh. "Nào, mình có 20 phút trước khi đồ ăn tới." Lột luôn áo anh ra, Namjoon tiếp tục nỉ non. "Chơi trò này, vui lắm, xong chúng mình sẽ ăn tối rồi em sẽ dọn mấy cái thùng đi cho anh, được không?"

Jin mỉm cười đẩy ngã Namjoon xuống giường và trườn lên đối mặt với cậu. "Ăn sau khi làm chuyện đó cũng là một loại vui vẻ hửm?"

[NAMJIN][TRANS] one hundred ways to say 'I love you'Where stories live. Discover now