86. em cũng quan trọng mà

862 126 1
                                    

Tóm tắt: Namjoon rất quan trọng đối với Jin

------

Sau khi tốt nghiệp đại học, Jin bắt đầu thực tập ở một bệnh viện địa phương. Ba năm sau, bằng sự chăm chỉ của mình, anh được nhận vào làm bác sĩ chính thức. Công việc bận rộn khiến anh rất nhiều lần phải gác lại những cuộc hẹn với Namjoon nhưng cậu vẫn luôn luôn ủng hộ cho sự nghiệp thăng tiến của anh. Với cậu, điều quan trọng nhất chính là Jin được làm công việc mà anh ấy yêu thích.

Khi cả hai đang chuẩn bị ra ngoài ăn mừng nhân dịp Namjoon được nhận vào làm giáo viên tiếng Anh thì chuông điện thoại reo lên. Thở dài một tiếng, Namjoon lê bước vào phòng tắm và cởi áo len ra. Cậu đã quá quen với việc Jin phải nhận những cuộc gọi bất ngờ như thế này. Khi Namjoon trở lại phòng khách, chỉ còn mặc áo phông, anh vẫn đang trả lời điện thoại. Nhìn thấy cậu đã thay đồ, anh khựng lại. "Chờ chút" Jin nói với người bên kia đường dây và quay lại phía Namjoon "Em làm gì vậy?". Cậu chậm rãi trả lời: "Anh có điện thoại mà, vậy là phải đi rồi đúng không? Ý em là, việc của anh quan trọng hơn mà." Jin buồn bã nhìn cậu "Anh đâu có hủy hẹn với em đâu, Joonie." "Không-không hủy sao?" Anh mỉm cười. "Với anh, em cũng quan trọng mà." Namjoon run rẩy. "Anh gọi cho vài người đến thay anh là được." Anh kéo cậu lại gần trước khi đặt lên má người nhỏ tuổi hơn một nụ hôn. "Giờ thì mau mau mặc quần áo vào và đi thôi."

Với một nụ cười hạnh phúc, Namjoon nhảy chân sáo về phòng ngủ khiến Jin bật cười và quay trở lại với cuộc điện thoại còn dang dở. 

[NAMJIN][TRANS] one hundred ways to say 'I love you'Where stories live. Discover now