43. em hái chúng cho anh

1K 157 4
                                    

Tóm tắt: "Những bông hoa đẹp dành cho người đẹp."

Jin luôn hào hứng với việc đi dã ngoại. Anh thích nằm trên bãi cỏ công viên, nhìn trời xanh với những đám mây trắng trôi bồng bềnh trong khi thưởng thức những chiếc sandwiches ngon lành mà mình đã chuẩn bị. Anh thích đi dã ngoại với gia đình và thích hơn cả là đi dã ngoại với Namjoon. Họ sẽ chọn một ngày nghỉ rồi cùng tới công viên yêu thích. Ở đó cả hai trải thảm ra và ngồi hàng giờ liền vừa ăn vừa nói chuyện. Nghe có vẻ hơi sến sẩm nhưng cả anh và cậu đều thích thú với điều đó.

Hôm nay chính là một trong những ngày đẹp trời như thế nên Namjoon cùng Jin lại cùng chuẩn bị đến nơi chốn quen thuộc của mình. Nhưng bất ngờ, Namjoon bị gọi đến chỗ làm vì một công chuyện đột xuất ngay khi họ vừa mới khóa cửa lại. Không muốn Jin bỏ lỡ kế hoạch, cậu đề nghị anh đến công viên trước và mình sẽ theo sau ngay khi có thể. Vậy là Jin đi một mình chờ Namjoon. Thật may, anh luôn mang theo sách bên mình nên cũng không cảm thấy cô đơn lắm. Ước gì Namjoon ở đây. Nhưng dù sao em ấy cũng hứa là sẽ đến sớm nhỉ.

namjoon [đã gửi 4:28pm]

Hyung! Em vừa xong, đang trên đường tới nè. Đừng có ăn trước đó nha.

jin [đã gửi 4:30pm]

Không biết đâu Joonie. Đồ ăn trông ngon lắm. Thèm lắm rồi.

namjoon [đã gửi 4:33pm]

Hyung! Em đang chạy như bay luôn đó. 10 phút nữa thooiiiii.

Namjoon quả là người đúng hẹn. 10 phút sau khi nhận tin nhắn, cậu đã đứng trước mặt Jin. "Em thật sự đã chạy tới đây đó à? Anh chỉ đùa thôi mà." Anh lo lắng nhìn người bạn trai nhỏ tuổi đang thở hồng hộc. "E-Em hái chúng cho anh." Namjoon ngại ngùng nói và chìa ra trước mặt anh một bó hoa nãy giờ vẫn giấu sau lưng. "Joonie, đẹp quá!" Jin đứng dậy và cẩn thận đón lấy. "Hoa đẹp dành cho người đẹp." Namjoon gãi tai, hai má bắt đầu đỏ lên. Jin ngồi xuống và hôn lên má cậu "Cám ơn Joonie. Anh thích lắm đó."

[NAMJIN][TRANS] one hundred ways to say 'I love you'Where stories live. Discover now