26. xin lỗi, em không cố ý

1.2K 205 5
                                    


Huhu, shot này cute lắm, nên phải đăng luôn =))))

==================

Tóm tắt: Em đốt nhà anh à?

------

Jin về nhà và thấy bạn trai mình, mặt mũi lấm lem, đang đứng nói chuyện với một lính cứu hỏa ngay trước cửa. Khói bốc mịt mù vẫn không ngừng tỏa ra từ phía trong căn hộ. 

"Có...Có chuyên gì xảy ra thế?" Cả hai người cùng quay lại nhìn Jin, tay lỉnh kỉnh hai túi đồ ăn nặng trịch. "Anh là anh Kim Seokjin?" Người lính cứu hỏa lên tiếng. "Vâng, đúng là tôi. Cho hỏi đã có chuyện gì vậy?" Anh lính chậm rãi bấm đầu ngòi bút bi, viết vài dòng trên giấy trước khi trả lời: "Có vẻ chỉ là một tai nạn, nhưng anh Kim Namjoon đây, hay tôi có thể gọi là bạn trai anh, đã nấu ăn và gây hỏa hoạn. Phòng bếp bị cháy gần hết rồi, nhưng chỉ có vậy thôi." Anh ta đưa cho Jin một mảnh giấy và dặn dò anh gọi tới số điện thoại được ghi trên đó trước khi rời đi. Vội vàng nói cám ơn, Jin quay lại nhìn Namjoon, người đang cúi gằm mặt xuống sàn.

Nhìn người kém tuổi hơn không chớp mắt, Jin bắt đầu nói: "Em đốt nhà anh à?" Namjoon trông cực kỳ sợ sệt, hai tay không ngừng vặn xoắn gấu áo sơ mi. "Em xin lỗi, em không cố ý," cậu hít một hơi thật sâu, "Em đang nấu bữa tối cho hai đứa mình và em chỉ chạy đi có một phút thôi nhưng mà rồi tự nhiên khói bốc lên khắp nơi và em đã phải gọi 911 xong rồ-" những từ ngữ tiếp theo nghẹn lại trong cổ họng khô khốc của Namjoon khi Jin đánh rớt hai túi đồ, chạy đến nắm lấy tay cậu: "Em có sao không? Có bị thương ở đâu không?" Anh nhìn cậu không khỏi lo lắng và Namjoon trợn mắt: "Anh à, anh có bình thường không Em vừa mới đốt rụi cái bếp nhà anh đó." Jin mỉm cười và trả lời: "Đó chỉ là tai nạn thôi mà. Quan trọng là em không bị đau." Cậu cười híp mắt và cúi xuống hôn lên môi anh nhẹ nhàng.

"Anh có thể tới ở với em cho tới khi nào nhà bếp sửa xong. Em hứa em sẽ không làm cháy cả cái nhà bếp của mình đâu." Namjoon nắm lấy tay anh, ngại ngùng nói. Jin bật cười, đan chặt hơn những ngón tay của họ.


[NAMJIN][TRANS] one hundred ways to say 'I love you'Where stories live. Discover now